NÓNG - Sân trượt ván chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam sẽ được xây tại Hà Nội

NÓNG - Sân trượt ván chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam sẽ được xây tại Hà Nội

Tin vui vào đầu năm 2022 dành cho cộng đồng trượt ván Việt Nam với. Sân trượt trong nhà chuẩn quốc tế đầu tiên dự kiến hoàn thành và ra mắt trong vài tháng tới ở Hà Nội, dự án là sự hợp tác giữa cửa hàng ván trượt Việt Nam LBskateshop và đơn vị thi công nổi tiếng California skatepark.


---


Có trụ sở chính tại Upland, California với đội ngũ bao gồm vận động viên chuyên nghiệp, kiến trúc sư,... Từ năm 1989, California skatepark đã thi công hơn 350 world-class skatepark ở nhiều nơi trên thế giới và các dự án xây dựng, thiết kế sân độc quyền cho giải trượt ván SLS (Street League) và Olympic Tokyo 2021.

Địa hình thi đấu của Street League Los Angeles 2018

Sau khi hoàn thiện hứa hẹn trong tương lai đây sẽ là điểm đến thú vị cho cộng đồng Skate Việt Nam và bạn bè trong khu vực, quốc tế đồng thời đóng góp quan trọng vào bước tiến hướng đến sự chuyên nghiệp hóa của bộ môn thể thao này tại Việt Nam.

Dự án này mang ý nghĩa rất lớn với chúng tôi, mong muốn đưa trượt ván Việt Nam đến gần hơn các cuộc chơi trong khu vực và quốc tế, đồng thời sẽ mở ra nhiều cánh cửa hơn cho skaters nước nhà để phát triển.
Chia sẻ từ LBskateshop

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.