RFJAM SUMMER JAM - Một trong những ngày hội Hip Hop lớn nhất toàn cầu

RFJAM SUMMER JAM - Một trong những ngày hội Hip Hop lớn nhất toàn cầu

RFJAM SUMMER JAM là ngày hội Hip Hop diễn ra mỗi năm một lần. Được tổ chức lần đầu vào năm 2008 bởi Recognize Studios và Radikal Forze Crew, thuở ban đầu đây chỉ như là một buổi lễ kỷ niệm sinh nhật nhóm nhưng sau nhiều năm hình thành và phát triển, sự kiện đã thu hút được nhiều Dancer nói riêng, cũng như những người đam mê Hip Hop nói chung. RFJam Summer Jamđã giúp kết nối hàng triệu con tim yêu nhảy múa lại với nhau, và dần trở thành một trong những ngày hội Hip Hop lớn nhất toàn cầu. 


Không chỉ thành công trên phương diện là một giải đấu hay Workshop, Radikal Forze còn thành công trong việc xây dựng một văn hoá, một cầu nối giữa những con người có chung niềm đam mê. Hình ảnh các Dancer cùng nhau nhảy múa dưới điệu nhạc, cùng nhau “Show love”, cùng nhau cười nói, bất chấp rằng họ có phong cách nhảy khác nhau, tính cách khác nhau, đó mới chính là những thứ đáng giá nhất mà Radikal Forze đã tạo ra.


Khuôn khổ ngày hội Radikal Forze bao gồm rất nhiều hoạt động. Đầu tiên phải kể đến là giải đấu trình diễn Summer Jam Dance, giải đấu quy tụ những nhóm nhảy có những bài trình diễn đỉnh cao đến từ nhiều quốc gia trên Thế giới.



Tiếp đến là "Học, Học nữa, Học mãi" - Những buổi Workshop, được dẫn dắt bởi nhiều OG và Dancer nổi tiếng. Họ đồng thời cũng là giám khảo của giải đấu.

Chính vì Workshop của Radikal Forze toàn những hàng khủng đến từ nhiều thể loại nhảy khác nhau nên họ luôn cung cấp rất nhiều kiến thức quý báu cho các con tim yêu nhảy múa.


Sau ngày tổ chức Workshop sẽ là những trận tranh tài. Với quy mô lớn và quy tụ các Dancer từ nhiều quốc gia, những trận đấu tại Radikal Forze không đơn thuần chỉ là câu chuyện thắng thua, mà nó còn như là cầu nối văn hoá, cầu nối đam mê. 


Phần cuối cùng là Hancai Party - một buổi tiệc bãi biển, và cũng chính là sự kiện được nhiều người mong đợi nhất. Được tổ chức liên tục từ sáng đến chiều, đây sẽ là cơ hội để các Dancer "quẩy" và xả hết hết những nguồn năng lượng cuối cùng, còn đọng lại sau nhiều ngày thi đấu. 


Radikal Forze đang đến gần với các Dancer Việt Nam hơn bao giờ hết. Năm nay ngày hội này sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng, kéo dài từ 10/3/2024 đến 17/3/2024. Anh em đã chuẩn bị cho Radikal Forze đến đâu rồi? Ai chưa đặt vé máy bay, vé vào cổng thì nhanh chân lẹ tay lên nhé. 


Để tìm hiểu thêm thông tin và đặt vé vào cổng Radikal Forze, hãy truy cập vào đường Link ngay tại đây

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.