VANS ra mắt dòng sản phẩm OTW mới cực kỳ ấn tượng

VANS ra mắt dòng sản phẩm OTW mới cực kỳ ấn tượng

VHDP phải thốt lên lời khen nức nở cho dòng thời trang mới của Vans. Đây thực sự là một bước đi đúng đắn của thương hiệu này khi càng ngày thời trang đường phố trở nên đa dạng cùng các thương hiệu thời trang đang nhắm đến chất liệu đường phố trong suốt những năm vừa qua. 

Vans đã chính thức tiếp tục mở rộng thế giới của mình bằng việc ra mắt dòng OTW mới. Đại diện cho “Off The Wall”, dòng sản phẩm mới đào sâu vào lịch sử trượt ván phong phú của Vans như một sự tôn vinh di sản và sự giao thoa nhiều mặt của văn hóa sáng tạo.


Với OTW by Vans, thương hiệu này đang hướng tới lĩnh vực trang phục hiện đại bên cạnh giày dép - sản phẩm vốn luôn là trọng tâm chính. Để đưa danh mục mới vào cuộc chơi, thương hiệu này đã tiết lộ chiến dịch mùa 1 với bộ hình do Jack Bridgland thực hiện. Những hình ảnh đã đưa ra cái nhìn rõ nét hơn về những gì mà dòng OTW by Vans sẽ mang đến và được phát hành trong suốt cả năm. Tập trung vào gốc rễ của văn hóa trượt ván, bộ sưu tập sản phẩm bao gồm những chiếc áo nỉ ngoại cỡ, quần áo theo kiểu bảo hộ lao động được làm cách điệu sống động qua họa tiết ca rô, quần short dài ống rộng, vải denim rộng thùng thình, áo sơ mi, áo phông, v.v.


Ian Ginoza, Phó Giám đốc Chỉ đạo Sáng tạo của OTW by Vans cho biết: “OTW by Vans là tiền đề cho sự phát triển, trải nghiệm và hợp tác.“ Tư duy trượt ván là cốt lõi của Vans và OTW làm phong phú thêm tinh thần đó thông qua một quan điểm khác biệt để thúc đẩy văn hóa phát triển.”


Để mang đến dòng sản phẩm mới, Vans đã tập hợp một nhóm sáng tạo đa dạng làm đại sứ của mình. Bao gồm người mẫu, nghệ thuật xăm hình, âm nhạc, thiết kế và trượt ván, chiến dịch có sự góp mặt của Efron Danzig, Eyedress, Hooz, Nati, Rowan Zorilla và Vegyn. Để ra mắt cùng OTW của Vans, thương hiệu này sẽ phát hành giày Half Cab Reissue 33 Vibram trong lần ra mắt đầu tiên, sẽ có ba màu phối da lộn. Bên cạnh đó là chiếc áo khoác Patchwork Drill Chore và chiếc quần phù hợp.


Hãy cùng VHDP chúc mừng VANS dòng sản phẩm OTW mới sắp được phát hành.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.