Marshall Minor III Cream phiên bản giới hạn “cháy hàng” tại Việt Nam chỉ 3 tuần sau khi ra mắt!

Marshall Minor III Cream phiên bản giới hạn “cháy hàng” tại Việt Nam chỉ 3 tuần sau khi ra mắt!

Vừa qua, Ash Asia Vietnam (đơn vị phân phối loa và tai nghe chính hãng DUY NHẤT tại Việt Nam) đã hợp tác cùng các cửa hàng Lifestyle: Maverick Studio; 23’September; District M, Mai Nguyen & Techland và các KOL thời trang, phong cách sống trong dịp ra mắt tai nghe Marshall Minor III Cream phiên bản giới hạn đến các tín đồ Marshall.



Tai nghe Minor III Cream với màu kem độc đáo cùng với chất âm đặc trưng, sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo khắp nơi. Cũng như được trang bị thời lượng Pin lên đến 25h nghe liên tục chỉ sau một lần sạc đã ngay lập tức cháy hàng, trở thành một món quà được săn đón nhiệt tình trong mùa lễ hội năm nay.


Các sản phẩm từ loa đến tai nghe của Marshall xưa nay đã luôn ghi điểm trong lòng khách hàng, bởi chất lượng và bởi vẻ ngoài bắt mắt mang tính thời trang cao. Có thể sử dụng để làm phụ kiện hay trang trí nội thất chứ không chỉ là một món đồ công nghệ đơn thuần.

Vì vậy các bạn đừng quên ghé thăm Fanpage Ash Asia Vietnam để cập nhật về các dòng loa và tai nghe Marshall chính hãng cùng các sự kiện đặc biệt dành riêng cho Marshall Fans nhé!

Stay Tuned for More!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.