Giới thiệu cửa hàng Ván trượt LB Skateshop và thương hiệu Bélier

Giới thiệu cửa hàng Ván trượt LB Skateshop và thương hiệu Bélier

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra đời của cửa hàng ván trượt LB Skateshop. VHĐP xin được giới thiệu đến các bạn LB Skateshop và thương hiệu Bélier sáng lập bởi vận động viên Linh Đỗ từ năm 2010.

Sau một thời gian phân phối các mặt hàng trượt ván khác nhau, thì năm 2017, LB cho ra mắt những sản phẩm Ván trượt đầu tiên, từ đó đến nay, nhãn hiệu này vẫn là nhà cung cấp có chất lượng cao và mang tâm hồn Việt trong từng thiết kế.

Thư mời tham dự party kỷ niệm 10 năm của LB Skateshop dành cho những anh em skaters. (Nguồn: LB Skateshop)

Đỗ Ngọc Linh aka Linh Bé/LB, là một trong những skaters Trượt ván lâu năm tại Việt Nam với rất nhiều thành tích về Trượt ván trong và ngoài nước.

Theo chia sẻ thì anh đã biết đến bộ môn này từ những chương trình Trượt ván hoặc các bộ phim về chủ đề đường phố trên TV. Đến năm lớp 5 thì anh được bố tặng cho chiếc Ván trượt đầu tiên. Mặc dù đã từng gặp phải rất nhiều khó khăn từ chấn thương cho đến gia đình cấm cản, mọi người cho rằng đây là một bộ môn không có tương lai, nhưng anh đã luôn nỗ lực để chứng minh được điều ngược lại.

Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những cột mốc quan trọng và những thành tích, đóng góp của anh dành cho Skateboarding Vietnam suốt 10 năm vừa qua của Vận động viên này.

• 2007-2008: Giải Nhất trượt ván Boo tại Hà Nội.
• 2010: Thành lập LB Skateshop và thương hiệu Bélier (Bé Linh ơi).
• 2011: Giải Nhì nội dung nhóm tại giải King of the Road 2011, Trung Quốc, được tổ chức bởi tạp chí Trượt ván lớn nhất thế giới Thrasher, đại diện hình ảnh cho Converse châu Á.
• 2014: Trưởng ban tổ chức giải trượt ván Mountain Dew tại Hà Nội và Sài Gòn, tham gia cuộc thi Trượt ván Kimberly Diamond Cup tại Nam Phi.
• 2015: Giải Nhì toàn quốc giải Trượt ván của Honda Be U.
• 2016: Đại diện hình ảnh cho Mountain Dew và dòng giày Trượt ván Numeric của New Balance (châu Á).
• 2017: Được một thương hiệu ván trượt Mỹ mời sang New York để thực hiện phim tài liệu “Linh Do in NYC” và ra mắt những mẫu ván trượt đầu tiên mang thương hiệu Bélier.
• 2019: Anh lên Ủy ban Olympic Quốc Gia xin được tham dự Sea Games 30.

Một trong những đóng góp rất lớn của anh dành cho Trượt ván Việt Nam đó chính là tập hợp, thành lập và dẫn dắt Đội tuyển Trượt ván đại diện Việt Nam tham dự kỳ Sea Games 30 tại Philippines.

Mẫu ván dùng cho Đội tuyển Trượt ván Việt Nam từ thương hiệu Bélier hoạ tiết Trống đồng Việt Nam. (Nguồn: LB Skateshop)

Từ những nội dung đã giới thiệu trên đây, cộng với góc nhìn của một người theo dõi bộ môn này lâu năm trong cộng đồng. Chúng tôi trân trọng những gì Linh bé đã và đang đóng góp cho cộng đồng Skateboarding tại Việt Nam.

Chặng đường 10 năm đã tạo nên một cộng đồng Skater bên vững, đồng thời cũng thể hiện trong đó sự trưởng thành của một môn thể thao thật sự lành mạnh và mang lại cảm hững tích cực cho giới trẻ Việt Nam.

Ngoài ra, câu chuyện kinh doanh của LB Skateshop cùng với sự bên bỉ tạo nên những sản phẩm chất lượng, một lần nữa cho thấy sự đam mê sẽ giúp một cá nhân có thể tạo nên những giá trị đích thực và khả năng sinh tồn bền bỉ của một môn thể thao đường phố.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.