Ngất ngây với thực đơn matcha mừng năm mới của Starbucks Nhật Bản

Ngất ngây với thực đơn matcha mừng năm mới của Starbucks Nhật Bản

Các cụ thường nói "Nhập gia tuỳ tục" -  Hiểu theo nghĩa đen là vào nhà tùy theo tục nhà, vào sông tùy theo khúc sông. Nói chung là đến nơi nào phải theo phong tục của nơi đấy. Nhưng đến đâu thì đến chứ đến Nhật thì phải theo Nhật hết. Minh chứng là là thực đơn Matcha mừng năm mới của Starbucks Nhật Bản là một loạt các món ngọt sắp ra mắt, hoàn hảo để người tiêu dùng ở Nhật Bản lựa chọn trong dịp lễ giao mùa.


Thực đơn có ba lựa chọn để bạn lựa chọn bao gồm Bánh cuộn bột gạo Matcha, Bánh rán kem Matcha và Sandwich bơ Matcha, mỗi món đều có đặc điểm riêng là công thức pha Matcha. Mỗi món trong thực đơn đều mang lại trải nghiệm về hương vị và kết cấu riêng biệt. Riêng với Bánh cuộn bột gạo Matcha có công thức làm từ thực vật để phù hợp với sở thích của người tiêu dùng không dùng sữa.

Thực đơn matcha đón năm mới của Starbucks Nhật Bản sẽ ra mắt tại các địa điểm tham gia vào ngày 26 tháng 12 năm 2023 nhưng chỉ được cung cấp trong thời gian giới hạn cho mùa lễ hội để thưởng thức. Nên anh chị em nào yêu thích Starbucks và Matcha bay sang Nhật thưởng thức thôi nào.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.