Red Bull BC One chính thức về đến Việt Nam

Red Bull BC One chính thức về đến Việt Nam

Được biết đến là giải đấu một đấu một uy tín và khó nhất thế giới. Hàng năm, hàng nghìn vận động viên thi đấu cạnh tranh để có cơ hội đại diện tại Chung kết Thế giới Red Bull BC One. Sau tất cả các vòng tuyển chọn khắt khe từ khắp nơi trên Thế giới thì mỗi năm, chỉ có 16 B-Boy và 16 B-Girl giành được quyền tham gia trận chiến toàn diện tại Chung kết Thế giới Red Bull BC One. 


Việt Nam cũng như bao quốc gia khác, luôn mong muốn có một vòng loại được tổ chức để các B-Boy, B-Girl có cơ hội được tham gia và thể hiện chính mình trong suốt 20 năm qua. Và giờ đây, giấc mơ đã trở thành hiện thực khi sự kiện Red Bull BC One All Stars diễn ra ở Đông Nam Á sẽ thoả mãn niềm đam mê của những người yêu nhảy Breaking. Các B-Boys và B-Girls trong khu vực sẽ quy tụ cùng với các vòng loại Cypher chuyên nghiệp tại 4 nước Philippines, Thailand, Việt Nam và Indonesia. Người chiến thắng ở mỗi quốc gia sẽ có cơ hội tham gia trận chung kết Cypher khu vực Đông Nam Á để tìm ra quán quân tham dự cuộc đấu chung kết Red Bull BC One World Final 2024 ở Brazil.


 Sự kiện sẽ diễn ra theo lịch trình như sau:

• Manila, Philippines: ngày 07 tháng 03 năm 2024

• Bangkok, Thailand: ngày 10 tháng 03 năm 2024

• Da Nang, Vietnam: ngày 13 tháng 03 năm 2024

• Jakarta, Indonesia: ngày 21 tháng 03 năm 2024

• Jakarta, Indonesia (Chung kết): ngày 22 tháng 03 năm 2024


Cypher khu vực Việt Nam

🇻🇳 Sự kiện Red Bull BC One Regional Cypher Vietnam sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội Hiphop - RF JAM SUMMER JAM 2024 tại quảng trường trung tâm Expo Center Đà Nẵng vào ngày 13 tháng 03 năm 2024.

Liệu ai sẽ có cơ hội trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á tham gia cuộc đấu chung kết Red Bull BC One World Final 2024 ở Brazil?


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.