Thế hệ ván trượt mới của BÉLIER được cấu tạo như thế nào, chiếc ván đắt nhất cửa hàng LB Skateshop Hà Nội từng bán có giá bao nhiêu

Thế hệ ván trượt mới của BÉLIER được cấu tạo như thế nào, chiếc ván đắt nhất cửa hàng LB Skateshop Hà Nội từng bán có giá bao nhiêu

Thương hiệu ván trượt BÉLIER đang được phân phối tại hệ thống của hàng LB Skateshop từ thời điểm tháng 10/2020, được nhãn giới thiệu là có một số đặc điểm vượt trội hơn trước.

Cụ thể như mô tả dưới đây:

Về chất liệu gỗ Phong nói chung, thì đây là loại gỗ có độ ăn keo tốt và khả năng chịu xoắn cao. Phù hợp để làm Ván trượt.

Mặc dù thế hệ ván trượt này đã có nhiều cải tiến, tuy nhiên theo thông báo của cửa hàng thì giá không cao hơn các loại ván cùng tên đã phát hành trước đây. Mà chiếc ván được coi là đắt nhất tại cửa hàng này lại thuộc về một chiếc ván nhập khẩu có tên là Almost Uber Light được phát triển bởi nhà phát minh đại tài của cộng đồng Trượt ván thế giới Rodney Mullen và C.L Composites.




Với thế hệ ván lần này và một số mặt hàng nhập khẩu đang bán, trong suốt 10 năm thành lập cho đến nay, LB Skateshop với sự điều hành của Skater Linh Đỗ đã  luôn mang đến những trải nghiệm và hỗ trợ tích cực cho cộng đồng khách hàng.

Chính vì vậy, những sản phẩm đang phân phối được chúng tôi đánh giá là có uy tín và tương lai BÉLIER vẫn là thương hiệu được nhiều Skater Việt Nam tin dùng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.