Skater Linh Đỗ vừa chia sẻ về cuộc thi Trượt ván đáng nhớ nhất trong đời của mình

Skater Linh Đỗ vừa chia sẻ về cuộc thi Trượt ván đáng nhớ nhất trong đời của mình

Trong một bài đăng mới nhất từ Instagram @chuyentruotcualinh của Linh Đỗ. Anh đã có vài lời chia sẻ cuộc thi Trượt ván đáng nhớ nhất trong đời của anh, đó là Thrasher King of The Road 2011 được tổ chức tại Trung Quốc.


Linh Đỗ tâm sự về cuộc thi. (Nguồn: IG: @chuyentruotcualinh)

King of The Road (KOTR), là một cuộc thi được tổ chức bởi tạp chí Trượt ván lớn nhất thế giới Thrasher Magazine. Trong KOTR sẽ có 3 đến 4 team Trượt ván tham dự và có 12 ngày ở trên đường, ở trên một chiếc xe Van, đi khắp các thành phố ở Mỹ và làm nhiệm vụ được giao trong một quyển sổ. King of The Road 2011 China là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất được tổ chức bên ngoài nước Mỹ.

Linh Đỗ chia sẻ a rất may mắn được làm một trong 20 người được chọn tham dự cuộc thi đó. Với cuộc hành trình 12 ngày, đi qua 4 thành phố ở Trung Quốc. Họ chỉ tổ chức ở Trung Quốc đúng một năm đó và vẫn chưa tổ chức lại ở bất cứ đâu bên ngoài nước Mỹ. Đó cũng là lý do tại sao nó lại rất ý nghĩa đối với anh.

Một trong những kỹ thuật khó nhất anh từng làm được trong cuộc thi là Triple Flip (Kickflip lật 3 vòng) xuống 7 bậc thang.

Linh Đỗ Triple Flip xuống 7 bậc thang

Dưới đây là một vài khoảnh khắc đáng nhớ được anh chia sẻ trong cuộc thi:

Linh Đỗ cùng với pro skater Figgy và Don Nguyen.

Tại giải đấu này anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của Jake Phelps tổng biên tập của tạp chí Thrasher (ông đã qua đời cách đây 2 năm). Đây là một mất mát lớn đối với cộng đồng Trượt ván trên toàn thế giới và cũng là một kỉ niệm rất vinh dự không thể nào quên được của anh.

 




Mỗi cá nhân sẽ có những giây phút đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, còn đối với khoảnh khắc này của Linh Đỗ, nó không chỉ là câu chuyện của cá nhân anh, mà nó còn là niềm tự hào quốc tế của cộng đồng Trượt ván Việt Nam.

Để giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về Linh Đỗ tại giải đấu này, xin hãy tham khảo Clip dưới đây của anh trong ít phút.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.