Dân Hip Hop mang giày gì trong những ngày vừa qua, hai lần gọi tên Việt Max

Dân Hip Hop mang giày gì trong những ngày vừa qua, hai lần gọi tên Việt Max

Vẫn giống mọi khi, trong số tuần này những cái tên được đề cập không có gì mới nhưng những góc nhìn về cách mà các nghệ sĩ Hip Hop biến hóa những đôi giày chưa bao giờ hết thôi thúc không chỉ tác giả của bài viết mà còn cả những ai đã và đang theo dõi họ.

Hãy bỏ qua giá trị của đôi giày sang một bên và cùng xem cách mà các nghệ sĩ truyền tải đến cho độc giả thông qua gu của mình như thế nào.

Mở đầu hãy cùng đến với LK, phố phường Hà Nội luôn là một chất liệu được anh ưa thích trong những tấm ảnh của mình, trên chân là đôi Sneaker của hãng thời trang Dsquared 2 để giữ được phong cách bụi bặm vốn có đi với các món cùng đế cùng hãng như quần hay nón để đóng lại tổng thể.


Những bộ cánh "chất chơi" xin tạm nhường chỗ cho một Masta B đầy tâm sự vào một ngày chủ nhật, mặc dù trên trang Instagram của anh mới cập nhật hình ảnh đi đôi giày Converse One Star nhưng có vẻ đây là tấm cũ được lục lại để nhằm truyền tải rõ hơn những gì nam MC muốn nói.

Nhưng trông không hề chán chút nào, mà còn có thêm nhiều cách nhìn khác về gu thời trang đầy biến hóa và sắc thái giống mỗi lần Masta B cầm Mic lên sân khấu vậy


Bình tĩnh thực hiện nghiêm chỉnh giãn cách giữa mùa dịch nhưng Việt Max không bỏ quên độ "ngầu lòi" của mình khi chọn đôi Lavin Curb phối cùng mũ Kangol hay áo khoác Camo của Bape mang tinh thần đầy tích cực của Hip Hop khi ở nhà.

Và gần đây anh cũng vừa cập nhật thêm tấm ảnh mới khi chọn cho mình một không gian bay bổng đầy tính sáng tạo trong một buổi sáng khi lên chân bằng đôi BAPE x New Balance 2002R, và cũng là lý do để chúng tôi gọi tên Việt Max thêm lần nữa trong danh sách

Cuối cùng là Karik với đôi Fear Of God White Perla, dạo gần đây hãng luôn được anh ưu ái, trong lần xuất hiện này anh chọn cách tạo dáng đầy nhẹ nhàng giống như chính chiếc áo màu hồng đang mặc, ngoài việc đó Vibe bức ảnh khá thành công bởi "chú mèo" được anh tận dụng làm nhân vật phụ đi cùng.

Và đồng thời là nhân vật cuối trong số "Rapper đeo giày gì trong tuần này". Hẹn gặp các bạn trong một dịp tới.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.