MC Masta B kỷ niệm ngày sinh nhật bằng việc công bố đầy đủ bộ ảnh thời trang "Da beo bản lĩnh"

MC Masta B kỷ niệm ngày sinh nhật bằng việc công bố đầy đủ bộ ảnh thời trang "Da beo bản lĩnh"
"Chốt" tháng 6 cũng chính là ngày sinh nhật của MC Masta B, thêm một tuổi mới cần một thông điệp mới, có lẽ vì thế anh đã chọn cho mình bộ sưu tập "Da beo" để kỷ niệm, không chỉ tháng, mà sẽ là một năm đáng nhớ sắp diễn ra tới đây.



Họa tiết da báo đã từng được nhiều nghệ sỹ đường phố lựa chọn trong thời trang, phụ kiện, nội thất vv... để thể hiện sự tự tin, cũng như niềm kiêu hãnh tối thượng khi hoạt động trong lĩnh vực cần sự sáng tạo này.

Đối với Masta B, trình làng phần còn lại của những bức ảnh đã được anh chuẩn bị từ đầu tháng 6, là một thông điệp nữa anh giành cho bản thân đó là "sự bản lĩnh". Nhưng tất nhiên màu nâu sậm cùng nét mặt tạo hình chậm rãi, không làm mất đi sự hoang dã và táo bạo từ anh.


Đây có lẽ là công thức không đổi trong công việc, cũng như là cuộc sống của Masta B, đồng thời với việc bổ sung thêm độ "đen chì" của quần da và đôi giày Nike khiến cho "màu da" của chiếc áo càng thêm nổi bật - Một cách truyền tải khác về sắc Nightlife đã luôn là một phần cơ thể anh, cho dù anh đang ở bất kỳ độ tuổi nào, mặc bất kỳ trang phục nào.


Gói gọn lại vẫn là những câu chuyện truyền cảm hứng từ cách kể truyện qua "trang phục" của MC này, nó nói về một tuổi mới sắp đến với anh, thêm một tinh thần bản lĩnh, sự tự tin, sáng tạo nhưng hoang dã.

Xin hãy duy trì nó và cùng chúng tôi tiếp tục nói lên những giai thoại mới trong tương lai, của cộng đồng yêu thích văn hóa đường phố Việt Nam.

Còn dưới đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn chọn bộ các bức ảnh trong bộ sưu tập của Masta B.







Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.