Các Rapper đội mũ gì trong những ngày qua, điểm lạ là tất cả đều chơi "Style" cúi mặt khi chụp ảnh và liệu danh sách có còn kéo dài

Các Rapper đội mũ gì trong những ngày qua, điểm lạ là tất cả đều chơi "Style" cúi mặt khi chụp ảnh và liệu danh sách có còn kéo dài

Cũng như giày đối với dân Hip Hop nói chung và các Rapper nói riêng những chiếc mũ cũng không kém phần quan trọng được sử dụng như phụ kiện để "Show Off" cá tính của mình. Và hãy cùng VHĐP điểm qua một vài Rapper xem những người anh em của chúng ta đang đội gì trong những ngày vừa qua. 

Nếu ai theo dõi Rapper Karik thường xuyên thì cũng thấy. Những tấm ảnh được anh đăng tải đều có đầy đủ các cung bậc cảm xúc, và trong lần này cũng thế khi anh chọn cho mình chiếc mũ Drew House Mascot Trucker đến từ hãng Drew cùng khung cảnh và cách tạo dáng mà nếu không đọc "Caption" thì cũng không đoán được là đang buồn hay vui. 


Giống với người bạn của mình là Karik khi chọn phần áo đến từ hãng Drew. Nhưng trên đầu của Bin Z thì lại quất ngay quả Baseball Cap vàng chóe, lướt nhanh thì cứ tưởng anh đã thay màu "hồng" Iconic của mình thành vàng. Nhưng không, hóa ra tất cả đều đã được anh tính toán và cài cắm bằng chùm hoa phía trên.  


Với Dế Choắt sau những chuỗi ngày diện những bộ cánh cầu kỳ đến độ mà các Fan khi nhìn vào phải đặt dấu chấm hỏi, anh lại đơn giản một cách lạ lùng khi đội hãng mũ được yêu thích nhất Hip Hop là Kangol Bermuda Red làm điểm nhấn trên tổng thể trang phục.


Chọn hòa mình vào những gam màu tối do một phần đến từ trời mưa, dưới chân Thành Draw vẫn là đôi giày ấy còn trên đầu là mẫu Supreme Camp Cap (có thể đến từ BST Xuân Hè 2020) quen thuộc với dân trượt ván.


Đến đây thì các bạn cũng thấy được điểm chung của cả 4 Rapper đều chọn cách cúi mặt để tạo dáng. Theo suy đoán đây của chúng tôi đây có thể là một hình thức khoe mũ đang được giới Rap ngấm ngầm phát triển và chắc chúng ta sẽ còn được thấy nhiều Rapper khác áp dụng hình thức này.

Với lại mũ đẹp mà không đem khoe thì cũng thật là phí phạm, nên đây là một điều hoàn toàn hết sức bình thường và dễ hiểu.  


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.