Cách tạo ra đôi giày Nike giống của Rapper Thành Draw đang mang chắc hẳn sẽ làm các bạn bất ngờ

Cách tạo ra đôi giày Nike giống của Rapper Thành Draw đang mang chắc hẳn sẽ làm các bạn bất ngờ

Mới đây Thành Draw đã đăng tải con ảnh xuống phố cùng Gonzo lên mạng xã hội của mình. Nhìn cả hai lên đồ tuy đơn giản nhưng vẫn rất Hip Hop và đậm chất đường phố.

Nhất là Thành Draw, khi nam Rapper này chỉ diện một chiếc Short đơn giản, đội mũ, mặc Graphic Tee cùng màu và on feet đôi Nike của mình. Tuy nhiên nếu bạn biết hình dáng ban đầu của đôi Nike này thì chúng tôi cá là bạn sẽ phải bất ngờ.


Đó là đôi Nike Carft x Tom Sachs Mars Yard Overshoe 3.0. Thoạt nhìn các bạn sẽ thấy nó chẳng liên quan gì đến đôi giày của Thành Draw, nhưng thật ra đó mới là điều thú vị.


Nguồn: sưu tầm

Nguyên bản là một đôi giày được nghệ sĩ Tom Sachs tạo ra với ý tưởng ban đầu là sẽ có khả năng chống chịu trước dưới thời tiết ẩm ướt. Vậy nên đôi giày đã được Tom Sachs thêm vào một vỏ bọc chống nước có công dụng tương tự như áo mưa, tuy nhiên nó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế kỳ lạ này. Có lẻ vì thấy “ chướng mắt “ và không phù hợp cho nên có một số người đã cắt phăng luôn lớp chống nước, vô tình để lộ hình dáng được ẩn dấu bên dưới. Đó cũng chính là cách “ biến hình “ đôi giày nguyên bản thành đôi Nike Tom Sachs được Thành Draw mang.

Quy trình tạo ra đôi giày giống Thành Draw

Dẫu biết thiết kế của Tom Sachs là đều có chủ ý riêng của ông, nhưng ta vẫn không thể phủ nhận rằng khi cắt bỏ đi một vài chi tiết trên đôi giày thì mới làm lộ ra vẻ đẹp vốn có của nó. Và đây là thành quả. Không biết đôi giày của Thành Draw là do anh tự Custom hay làm thế nào để có được, tuy nhiên vẫn không thể phủ nhận rằng nó rất đẹp và nổi bật trên nền out fit full đen của anh.


Biết là đẹp thế nhưng không phải ai cũng dám thử cắt nó do đôi Nike Craft x Tom Sachs Mars Yard Overshoe 3.0 này hiện đang được bán Resell lại với giá khá cao, lên đến 501$ ( gần 12 triệu đồng ) theo giá của Stockx, thậm chí có Size còn dao động lên đến hơn 16 triệu đồng. Nhưng với thiết kế đặc biệt như thế thì cũng hợp lí thôi đúng không nào.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.