Lý do nào đã thôi thúc bạn đến với bộ môn trượt ván, với Stu động lực đó là bước qua chính mình

Lý do nào đã thôi thúc bạn đến với bộ môn trượt ván, với Stu động lực đó là bước qua chính mình

Từ nhiều yếu tố bên trong lẫn bên ngoài mà mỗi Skater sẽ có cho mình một lý do riêng để kết nối với trượt ván vào thời điểm đầu tiên. Có rất nhiều dẫn chứng thú vị được thu thập từ cộng đồng để có thể liệt kê, còn trước mắt trong chủ đề ngày hôm nay hãy cùng VHĐP tìm hiểu về lý do về Stu - Vũ Quỳnh Trâm đã bước qua chính mình như thế nào để đến với Longboard.    

Động lực nào đã khiến Stu bước qua chính mình để đến với trượt ván? 
Cách đây 2 năm, khi Pid nói rằng muốn tập trượt ván, cả mình và anh Việt đều rất ủng hộ. Có lẽ là vì cả 2 đều đã từng thích nhưng hồi trẻ lại chẳng có cơ hội nào để thử. Chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ khi được xem trên mạng hay mỗi khi đi đâu gặp. 
Thế rồi, ngày đầu tiên khi ra đến sân Crescent Mall để đưa Pid đi tập, mình được tận mắt nhìn thấy, những ngọn lửa đam mê (tuy vô hình) nhưng có thể chắc chắn một điều rằng nó tồn tại thực sự, trong mỗi người trượt ở đó.
Mình ngồi hai tiếng đồng hồ ngắm nhìn hai bố con trượt cùng nhau, mãi cũng chán mà thấy họ vui vẻ quá cũng tự hỏi "sao mình lại không thử, chắc sẽ vui lắm", thế là lấy hết dũng cảm rón rén ra xin đứng lên thử.
Và sau một tràng những chỉ dẫn của các bạn trượt xung quanh, mình đã đứng và đạp đi được chắc 5 mét. Và chính giây phút đó, một tiếng nói cất lên trong đầu mình rằng "Tu ơi có thể, có thể, you can do it, you nailed it, mai đi mua ván thôi". 
Nghĩ đến việc một chiếc ván của riêng mình cứ thấy ngầu thế nào í. Mà lại còn được đi tập cùng nhau, cả nhà cùng tập, thời kì con học mẹ ngồi đợi đã kết thúc, cả 3 thành viên đều có thể trải nghiệm và chia sẻ bộ môn trượt ván này cùng nhau thì còn gì bằng. 
Và đến ngày hôm nay, mình cảm thấy tự hào về chính mình, từ một mọt sách không biết thể thao là gì đã dũng cảm tiến hoá thành một người mẹ biết trượt longboard (lại còn xinh và vui tính). 
Đấy là chuyện mình đã đến với longboard thế nào. Hẹn bài post sau mình sẽ chia sẻ nhiều hơn những điều thú vị mà longboard đã mang đến cho mình nhé ❤️
Thank you Longboard ❤️‍🔥

Từ việc không có cơ hội để được thử vào thời điểm còn trẻ đến cả một chút băn khoăn cũng là có sau này khi đưa con đi trượt, nhưng sau cùng Stu vẫn lấy hết dũng cảm để hòa mình vào nguồn năng lượng tích cực mà cộng đồng trượt ván tỏa ra.


Qua đây cũng thấy được, với những lợi ích về tinh thần lẫn sức khỏe trượt ván cũng có thể thu hút được nhiều độ tuổi khác nhau. Chỉ cần thích và đam mê, sẽ có cộng đồng hay may mắn là người thân của mình chia sẻ cùng niềm vui từ bộ môn đem lại. 


Và đó là phần Stu, với các Skater còn lại thì sao nhỉ. Chia sẻ cho VHDP cùng biết với nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.