H&M hợp tác với No Fear cho ra mắt bộ sưu tập thời trang đường phố lấy cảm hứng từ trượt ván vào ngày 11/11 tới - Và có một bất ngờ đến từ Việt Nam

H&M hợp tác với No Fear cho ra mắt bộ sưu tập thời trang đường phố lấy cảm hứng từ trượt ván vào ngày 11/11 tới - Và có một bất ngờ đến từ Việt Nam

H&M vốn được xem là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong ngành thời trang với cách làm luôn hướng tới việc theo sát xu hướng và đáp ứng thị hiếu khách hàng cũng như đầu tư vào con người, cộng đồng hay những ý tưởng mới.

Trong chiến dịch quảng bá mới nhằm truyền cảm hứng tích cực và khơi dậy tinh thần không sợ hãi với những con người trẻ tuổi: "Hãy để nỗi sợ trở thành sức mạnh để bạn tiếp tục đeo đuổi những điều mà bạn muốn". Thương hiệu đã kết hợp cùng No Fear - hãng thời trang đường phố và trượt ván thành lập từ năm 1989, trở nên phổ biến vào những năm 90 và đầu những năm 2000, cho ra mắt bộ sưu tập vào mùa Thu năm 2021.


Bộ sưu tập thời trang đường phố được lấy cảm hứng từ bộ môn trượt ván trong đó có một số sản phẩm được đồng sáng tạo bởi nhóm trượt ván nữ tại New York -The Skate Kitchen. Bên cạnh việc đồng sáng tạo, The Skate Kitchen cũng là người mẫu cho bộ ảnh ra mắt toàn cầu.

Còn tại cộng đồng ván trượt Việt Nam vinh dự đó thuộc về người chơi Longboard Stu (Vũ Quỳnh Trâm) cho bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập tại thị trường Việt Nam, bởi sự cá tính nhưng không thiếu đi phần nữ tính của Stu cùng tinh thần luôn tìm kiếm mở rộng giới hạn khả năng của bản thân qua nhiều vai trò khác.


StuMax x NoFear x H&M

NoFear x H&M sẽ có mặt trên cửa hàng toàn quốc của H&M Việt Nam từ ngày 11/11 tới và những bộ ảnh cận cảnh hơn về các sản phẩm VHDP xin hẹn bạn trong một bài viết khác. 


Bộ sưu tập giới thiệu 23 sản phẩm bao gồm áo thun oversized, crop top, áo sơ mi, áo nỉ, áo hoodie, áo khoác bóng chày, đồ thể thao và đồ chạy bộ, tất cả đều mang biểu tượng của bộ sưu tập hoặc những hình vẽ đồ họa nổi bật. Bên cạnh đó, 11 mẫu phụ kiện, bao gồm túi xách, mũ len, mũ beret, giày sneakers, khăn turban cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập. Bảng màu chính của bộ sưu tập mang sắc xanh lá cây, đen và trắng được kết hợp sống động; các sản phẩm đồng sáng tạo với The Skate Kitchen có bảng màu gồm màu be, nâu kaki, xanh lá cây và đen.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.