Karik khuyên Rap trẻ kiên định và không nên bốc đồng, Hydra thông báo "Own Your Game" đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 7 ngày

Karik khuyên Rap trẻ kiên định và không nên bốc đồng, Hydra thông báo "Own Your Game" đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 7 ngày

Sự im ắng của rất nhiều Rapper trẻ sau "cao trào" Rap 2020 có thể khiến cho Karik bận tâm về sự kiên trì của của họ trong thời gian tới đây. Và trên trang cá nhân của mình anh đã gửi đến họ một số lời khuyên về cách nhìn nhận thị trường cũng như điều chỉnh hành vi cá nhân của mình sao cho chuẩn mực.

Mong mỏi của anh dường như nhận được sự ngầm đồng thuận từ một học trò trong chương trình Rap Việt mà anh là Huấn Luyện Viên - Rapper Hydra, khi gần như ngay lập tức Rapper này đăng tải thông báo:

Bài hát Own Your Game - Hydra x IceHot đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube sau 7 ngày công chiếu.


Hydra nhận được nhiều lời động viên từ cộng đồng cùng với gần 3k Like cho thông báo này, nó thể hiện sự ủng hộ cao độ của người hâm mộ anh kể từ sau tác phẩm "Người Cha Câm" thành công trong Rap Việt.

Quả là một tin vui cho cả hai thầy trò, bởi thật sự thời đại cạnh tranh khốc liệt ngày nay, không thể ỷ vào việc "mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên" mà nên chủ động kiên trì và chăm chỉ thì mới có cơ tồn tại. 

Còn Karik đương nhiên sẽ rất tự hào vì bắt đầu có những Rapper trẻ có thể nối tiếp những thành công mà anh đã truyền cảm hứng trong thời gian qua, cũng như sau khi kết thúc chương trình Rap Việt.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.