Sau những tập đầu các Huấn luyện viên Rap Việt không thay quần áo, thì gần đây trang phục của họ biến đổi không ngừng là do ai?

Sau những tập đầu các Huấn luyện viên Rap Việt không thay quần áo, thì gần đây trang phục của họ biến đổi không ngừng là do ai?

Được mong chờ mỗi cuối tuần không chỉ là độ nóng của những thí sinh và sự hài hước của dàn Huấn Luyện Viên tài năng nhưng cũng rất vui tính. Mà còn bởi sự cuốn hút từ trang phục bề ngoài của dàn nghệ sỹ này.

Sau một thời gian bị cộng đồng bàn tán xen lẫn chút phê phán, thì gần đây dàn Huấn luyện viên của Rap Việt lại tăng tốc thay đồ chóng mặt, nhưng không phải ai cũng biết, đằng sau câu chuyện đó là bàn tay của các phù thủy Stylist đã hỗ trợ liên tục không ngừng.

Và dưới đây là chân dung những vị phù thủy đó, có lẽ bạn đã gặp họ đâu đó trong những bài báo, bữa tiệc thời trang nhưng không để ý, và đầu tiên xin gửi tới các bạn người "nâng khăn sửa túi" cho Binz - Stylist Bảo Paul.

Người thứ 2 tạo nên một Karik nhẹ nhàng nhưng vẫn không mất đi chất Rap - Stylist Hoàng Ku

Tiếp theo người tạo nên sự quyến rũ của Suboi - Stylist Bin Pos

Và cuối cùng người tạo nên một Wowy có bề ngoài ngổ ngáo nhưng bên trong là sự điềm tĩnh và tinh tế - Stylist Ryan Sơn Hoàng.


Đến giờ thì bạn hiểu tại sao, bên cạnh một chiến dịch tạo nên sự bàn tán lúc ban đầu, nhưng sau đó bùng nổ bởi những phong cách thời trang đậm chất đường phố nhưng rất phù hợp trên truyền hình, đã góp một phần tạo nên sự thống trị của Rap Việt trên các kênh truyền thông tại thời điểm bây giờ.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.