25/4 OG NIGHTMARE Vol.5 tổ chức trở lại sau 4 tháng Covid, thể thức mới "Battle Track theo nhóm"

25/4 OG NIGHTMARE Vol.5 tổ chức trở lại sau 4 tháng Covid, thể thức mới "Battle Track theo nhóm"

Chắc hẳn các bạn chưa quên Series giải đấu OG NIGHTMARE do OG Gang tổ chức bắt đầu từ 09/2020 đến nay với 02 thể thức thi đấu chính là Rap Battle Freestyle & Battle Track.

Và sau 4 tháng gián đoạn vì bệnh dịch, thì ngày 25/4 tới đây, OG NIGHTMARE Vol.5 sẽ tranh tài trở lại giữa 10 nhóm thí sinh theo thể thức Battle Track.

Hình ảnh tài Vol.4 Việt Trì - Phú Thọ

Với hình thức này thì mỗi nhóm thí sinh sẽ mang đến 01 sản phẩm âm nhạc và trình diễn thi đấu, sau đó chọn ra Quán Quân và Á Quân để tham gia vào đêm Gala OG NIGHTMARE sẽ được tổ chức sau khi kết thúc Vol.6.


Lần này, Ban giám khảo vẫn là 2 cái tên quen thuộc DeeOG (OG Gang’s leader), Rapper Hydra. Nhưng có một chút thay đổi với một khách mời đặc biệt đó là Rapper RPT Groovie đến từ Rapital, đây đang là một cái tên quen thuộc "của tháng 4" với hai nhạc phẩm liên tiếp là "XTC(Xích Thêm Chút) Remix" và "Em Đừng Cố Đi Thật Xa Khỏi Hà Nội"

OG NIGHTMARE Vol.5 sẽ được tổ chức tại Hidden Club - 38/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội với sức chứa 200 khán giả. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm thi đấu đáng nhớ, bởi nó đang là một giải đấu Rap hiếm hoi trong giai đoạn này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.