Thầy Nam Gonzo, Hydra, DeeOG ngồi bình "OG Nightmare Vol 3" gửi lứa trẻ hành trang xây khát vọng

Thầy Nam Gonzo, Hydra, DeeOG ngồi bình "OG Nightmare Vol 3" gửi lứa trẻ hành trang xây khát vọng

OG Nightmare (OGNM) được tổ chức trong vòng 07 tháng kể từ 9/2020. Đây là giải đấu Rap theo mô hình trường kỳ, bao gồm 2 thể thức thi đấu là Freestyle Battle (Ngẫu hứng) và Battle Tracks (Thi đấu trình diễn nhạc phẩm tự sáng tác). 

Trong khi hai số đầu đã diễn ra tốt đẹp với thể loại Freestyle Battle, thì ngày 28/11 tới đây Vol 3 sẽ được tổ chức với thể loại Battle Tracks tại:

  • Địa điểm : 6/66A Triều Khúc 𝟱𝟬𝟱𝟬 𝗥𝗢𝗢𝗙𝗧𝗢𝗣 𝗖𝗔𝗙𝗘 & 𝗣𝗨𝗕
  • Thời gian : 20h00 - 22h30 thứ 7 ngày 28/11/2020

Nhằm tạo nên một sân chơi có chất lượng và thực sự là nơi ươm mầm cho các tài năng trẻ, ban tổ chức là nhóm nhạc OG Gang đã nhận được lời đồng ý tham dự của các giám khảo danh tiếng nhất hiện nay: Rapper Gonzo - Rapper Hydra và Rapper DeeOG.

Đây có thể nói là những thành viên có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm của cộng đồng Rap Việt Nam hiện nay, đặc biệt Gonzo và Hydra là hai người mới đạt được nhiều thành công tại cuộc thi Rap Việt 2020, và DeeOG là quán quân Battle Track do FreakOut tổ chức 2019.

Trong thời gian tới, giải đấu dự kiến không chỉ dừng lại ở việc tổ chức trong nội thành Hà Nội mà có thể diễn ra tại các thành phố lân cận như Việt Trì và Hải Phòng.


Rapper Đạt Chày vô địch vòng trước

Việc tổ chức dài kỳ cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng, cộng với việc các sự kiện đang hướng quá nhiều đến cộng đồng Rap chuyên nghiệp. Thì những sân chơi cho các Rapper trẻ như OG Nightmare, sẽ được đánh giá cao ở việc giữ gìn tốt các giải đấu phong trào tại các địa phương có Rap mạnh như Hà Nội.

Nó giúp cho những Rapper mới và người yêu thích Rap có cơ hội dễ dàng được gặp gỡ những người đã từng đi trước, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm được định hướng rõ ràng cho bản thân.

Chắc hẳn chúng ta có những lúc không khỏi băn khoăn, liệu Rap trẻ sẽ đi về đâu khi tất chỉ hướng đến những cuộc thi lớn, thì giờ đây ở những mô hình nhỏ hơn nhưng trường kỳ, có sự cống hiến, hỗ trợ của những người như Gonzo, Hydra vv.. sẽ là nơi chúng ta nhìn thấy những khát vọng đang chờ thời cơ tỏa sáng.

Đến đây, khó có thể nói hết thành lời những gì đã diễn ra trong hai tập trước, để cảm nhận được sự nóng bỏng của chương trình, chúng tôi chỉ có thể thay mặt ban tổ chức hẹn gặp các bạn trong buổi tối ngày mai tại Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.