Rapital sắp cho ra mắt "Never Stop" - Bản Rap chứa đựng lời hứa cho một năm định mệnh

Rapital sắp cho ra mắt "Never Stop" - Bản Rap chứa đựng lời hứa cho một năm định mệnh

Cộng đồng Rap có thể cũng thấy mỏi, bởi cách đi "không ngủ" của tổ đội Rapital trong suốt 2020 vừa qua. Hàng công của họ ít nhiều đã để lại những dấu ấn trên thị trường với giải thưởng cá nhân của MCK, Gonzo và màn kết ngọt ngào cho cả nhóm, với thành công của Rapitality Underdog.

Sang đầu 2021, chuỗi cảm hứng tiếp tối với RAPITALITY CYPHER đầu tháng 2, và một màn thi "lặn sâu" đo lường sức khỏe khá là áp lực của họ, với việc triển khai Dự án có thể nói là sử dụng tổng lực các thành viên. Nó có tên Rapitalove, trong đó cụ thể là nhóm ra một bản nhạc Tình yêu vào mỗi cuối tuần kể từ 14/2 năm nay.

Bản Rap gần đây nhất trong tháng 3 của chuỗi Rapitalove

Sự tận tâm vẫn chưa dừng lại, khi mà mới đây trong hai ngày liên tiếp 26, 27 tháng 3. Thành viên sáng lập Rapital là RPT JasonDilla và RPT Orijinn tiếp tục giới thiệu trên trang cá nhân của mình, thông tin về một bài hát có cái tên khá nghiêm túc, giống như một lời tuyên thệ "Never Stop".

Bài hát được thể hiện bởi RPT JasonDilla x RPT Orijinn x RPT Gonzo và được nhóm dự kiến cho ra mắt vào ngày 1/4 sắp tới.

Đặt nặng vấn đề khi cho ra mắt bài hát này, có lẽ nhóm không nhắm đến bất kỳ một thành viên nào trong nội bộ. Mà theo suy đoán của chúng tôi, đây là một mục tiêu họ đặt ra cho năm nay, 2021 năm định mệnh của thị trường Rap Việt Nam.

Cần nhắc lại là "Tại sao chúng tôi mở đầu bài viết này" bằng cách gợi nhớ lại cách đi và lối chơi của Rapital, bởi chúng tôi hiểu rằng họ sẽ không bao giờ dừng lại. Tuy nhiên cũng phải xác định được khả năng điều gì khiến họ cho ra đời bài hát ở thời điểm hiện nay - Thời điểm sắp có tới 3 chương trình lớn của Rap truyền hình.

Khả năng thứ nhất, như đã nói ở trên Bài hát là một lời tuyên thệ. Sẽ vẫn sát cánh bên nhau với lý tưởng và sự kiên trì cùng đi đến đích.

Rapital những ngày đầu

Khả năng thứ 2, cả nhóm sẽ tung quân đánh đủ cả 3 mặt trận Rap Việt, King Of Rap, Beck'Stage với quyết tâm cao vô địch. Đây là một hướng hoàn toàn có thể xảy ra  bởi Raptial đang có nhiều lợi thế sau khi rút kinh nghiệm tại cả hai giải đấu năm vừa rồi.

Chúng tôi cho rằng đây chính là lý do ra đời của "Never Stop", như đã nói ở trên, không chỉ với thị trường Rap, mà với bất kỳ cá nhân, tổ đội nào liên quan đến lĩnh vực này, đều coi mùa thi thứ 2 của Rap Việt và King Of Rap là mùa thi định mệnh.

Ảnh sưu tầm

Chỉ cần hiểu đơn giản, nếu làm tốt, Rap sẽ có một vị trí vững chắc trên thị trường, như đã từng diễn ra ở nhiều nước khác như Mỹ, Hàn. Nhưng ngược lại, Rap sẽ đi xuống và 2020 chỉ được coi là phong trào, những vinh quang cho người chiến thắng có thể nói là "một lần trúng số trong đời".

Nên có thể nói ở đây, "Never Stop" sắp phát đi trong 5 ngày tới, là tuyên thệ sẽ tiếp tục bền bỉ để đạt thành tích cao của các thành viên Rapital. Cũng là lời mong mỏi gửi đến cộng đồng, làm sao để có một năm 2021 gặt hái nhiều thành công không chỉ với 3 cuộc thi sắp tới, mà trên mọi khía cạnh của sân chơi này.

Còn với chúng tôi, hình ảnh Rapital đi ngược lên con dốc trong bức ảnh khởi đầu, đã đủ nói lên nhiều điều về những gì sắp diễn ra.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.