Nhận được phản hồi tích cực cho nhạc phẩm "Giao thông", Pid The Wind tuyên bố vẫn còn bộ tứ "nguyên tử" sắp phát hành

Nhận được phản hồi tích cực cho nhạc phẩm "Giao thông", Pid The Wind tuyên bố vẫn còn bộ tứ "nguyên tử" sắp phát hành

Trao đổi nhanh với cha mẹ của nghệ sỹ nhí Pid The Wind - Gia đình MaxStuPid. Được biết nhạc phẩm "Giao thông" sau 24h công chiếu, đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng Hip Hop. Đặc biệt là những phụ huynh có con trong độ tuổi từ 6-12.

Gia đình chị Stu và anh Việt Max - những người đang quản lý nghệ sỹ nhí Pid The Wind

Đây là 1 trong 5 tác phẩm thuộc "E.P Peace and Love", với âm hưởng Hip Hop/Trap. Bài hát truyền tải thông điệp “Đi đúng luật giao thông thì đường phố mới thông" tuân thủ trình tự “Đèn đỏ là dừng, đèn vàng là đi chậm, đèn xanh là đi.” Như một lời nhắc nhở đến với tất cả mọi người hãy vui vẻ chấp hành luật khi sử dụng phương tiện lưu thông trên đường.

Đồng thời MV được đầu tư kinh phí lớn với hình ảnh 3D rất phù hợp và thú vị cho các bạn trẻ. Trong MV ngoài những hình ảnh liên quan đến luật giao thông thì còn lồng ghép các hoạt động trẻ như nhảy Hip Hop, trượt ván vui nhộn, gần gũi với đời thường, giúp cho trẻ nhỏ không xa lạ và dễ ghi nhớ cả ca từ lẫn các hình ảnh màu sắc của MV. 

Trong bối cảnh các sản phẩm âm nhạc phù hợp lứa tuổi các bé, gần như không có trên thị trường. Đây được đánh giá là bài hát có tính đột phá, thể hiện tư duy dám khám phá và mang thông điệp với tính tuân thủ đến cộng đồng trẻ em một cách thích hợp. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể thấy ngay sự quan tâm của các nhãn hàng lớn như Tiki hay Bitis đối với các sản phẩm âm nhạc Rap/ Hip Hop. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho các nghệ sĩ Hip Hop Việt Nam.

Và theo như trao đổi với anh Việt Max, trong album này vẫn còn 4 nhạc phẩm nữa sẽ truyền đi những thông điệp "bùng nổ" đến cộng động trẻ nhỏ yêu thích sự năng động và nghệ thuật sáng tạo.

Chính vì vậy, xin quý vị hãy đón chờ toàn bộ E.P Peace and Love sẽ được phát hành vào ngày 27/11/2020 trên các nền tảng Spotify, Apple Music....

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.