Nhạc phẩm Hip Hop "Giao Thông" của Pidthewind ra ngày 18/11 - Giáo cụ trực quan, tặng thầy cô Tiểu học nhân ngày "Nhà giáo Việt Nam"

Nhạc phẩm Hip Hop "Giao Thông" của Pidthewind ra ngày 18/11 - Giáo cụ trực quan, tặng thầy cô Tiểu học nhân ngày "Nhà giáo Việt Nam"

Vấn đề khó khăn nhất của phụ huynh mỗi khi đến ngày lễ 20/11 hàng năm, là làm sao chuẩn bị một món quà ý nghĩa cho thầy cô giáo của con mình.

Một lá thư đầy ý nghĩa là chắc chắn nên có rồi, nhưng năm nay, bạn hãy thử thay đổi bằng một Email điện tử và trong đó đính kèm đường Link trực tuyến nhạc phẩm Hip Hop sau đây làm quà tặng.


Một bài hát được trình bày bởi ca sỹ nhí Pidthewind trên nền nhạc Hip Hop/Trap, với tâm lý của một cậu bé 7 tuổi, chắc chắn đây là một giáo cụ phù hợp với lứa tuổi Tiểu học. 

Theo như chia sẻ thông tin ban đầu từ Nghệ sỹ Việt Max, bài hát sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt cực kỳ trực quan, giúp cho thầy cô giáo có thể "thuyết phục" bất cứ học sinh cứng đầu nào còn đang chưa thực hiện tốt Luật giao thông khi ra đường.

Với trình tự rõ ràng, kèm theo các màu sắc phù hợp nếu xem thêm Video, các bé sẽ dễ dàng làm theo mà không cần quá nhiều giải thích từ phụ huynh hoặc giáo viên của mình.

Trong bối cảnh các thể loại nhạc cho học sinh còn thiếu tính giáo dục, ngôn từ chưa phù hợp với lứa tuổi, thì những tác phẩm như "Giao thông" cần được sáng tác nhiều hơn. 

Do đó, chúng ta hãy cùng đón xem bài hát này được ra mắt trong ngày 18/11 tới đây, thời gian cụ thể hãy luôn theo dõi Facebook Việt Max để biết thêm chi tiết.

MV Teaser


Hãy cùng lan tỏa vì một tương lai an toàn của giao thông Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.