Điểm nóng tập 3 Rap Việt: Rapper Gonzo làm mới âm hưởng Katy Katy, gợi nhớ hoa văn Paisley

Điểm nóng tập 3 Rap Việt: Rapper Gonzo làm mới âm hưởng Katy Katy, gợi nhớ hoa văn Paisley

Có lẽ toàn bộ các Huấn luyện viên đều nghĩ ngay rằng sau khi cất tiếng Rap - Gonzo đúng là nên thuộc về quyền hướng dẫn của ông vua Rap Tình - Binz. Một lát cắt sâu hơn, cùng với góc nhìn khác từ một người trong cuộc, anh đã mang đến một âm hưởng mới cho câu chuyện tình yêu Katy Katy của Lam Trường.

Đêm chủ nhật 15/8, là một đêm đẹp nhất trong tháng 8 của Gonzo, một người trong vài năm gần đây cặm cụi tỉ mỉ với từng sáng tác, để chờ một ngày tỏa sáng với ước mơ của riêng mình.

Kể từ nay người ta sẽ biết đến một Katy mới, một biến thể mới được cá nhân hóa lại bằng chất của Nguyễn Trần Thái Nam tên thật của Gonzo. Và sự thành công trong đêm đó còn một phần nhờ bộ cánh anh mang trên người, được thiết kế riêng, điểm xuyết bởi những khối màu của họa tiết Paisley. Với lần kết phối này, làm chúng ta gợi nhớ lại những nghệ sỹ đã từng nổi tiếng khi ứng dụng trong trang phục biểu diễn có nét hoa văn này.

Có thể nói việc khai thác những chất liệu đã lâu trong cuộc sống thật không hề đơn giản, nhưng có lẽ sự cầu kỳ, tỉ mỉ đã giúp Gonzo tỏa sáng tuần qua. Sẽ còn dài vì Rap Việt chỉ mới bắt đầu, cùng kỳ vọng tiếp tục thấy một Thái Nam với nhiều sáng tạo, thành công hơn nữa trong chương trình này.

Hẹn gặp lại bạn xem truyền hình trong tập 4 tuần sau./.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.