Đẹp trai ăn mặc đẹp, hát nhạc đã được đạo, công thức giúp trẻ chuẩn bị cho King Of Rap Kids?

Đẹp trai ăn mặc đẹp, hát nhạc đã được đạo, công thức giúp trẻ chuẩn bị cho King Of Rap Kids?
Ngay sau khi King Of Rap Kids hé lộ là phiên bản tiếp theo được tổ chức và có thể cũng sẽ lên truyền hình, cộng đồng Hip Hop Việt Nam đã đưa nó vào tầm ngắm với nhiều phản ứng không đồng tình nếu nó diễn ra.

Đương nhiên mỗi ý tưởng đều sẽ có người ủng hộ và ngược lại là các ý kiến trái chiều. Tuy nhiên chúng ta cần xác định mỗi vấn đề diễn ra nó tốt xấu ở điểm nào.

Chính vì vậy, một sự kiện xảy ra ngay bên cạnh thời điểm dự kiến triển khai King Of Rap Kids, đó là Rapper H bị cộng đồng mạng tố đạo nhạc, khiến người ta nghĩ ngay ảnh hưởng tiêu cực của nó đến với sân chơi của những đứa trẻ.


Ảnh sưu tầm để minh họa
Với những dẫn chứng khá cụ thể, sẽ cần thêm thời gian kiểm chứng và câu trả lời từ đương sự. Nhưng nó sẽ đặt ra một dấu hỏi lớn "Liệu những đứa trẻ có bị đi theo công thức tìm kiếm sự thành công theo cách này không? khi muốn tham gia cộng đồng Rap. Nơi mà Rapper "H" đang cống hiến và là thí sinh tiềm năng của phiên bản King Of Rap giành cho người lớn.

Ảnh trích từ bài của Kênh14

Tuy duy bất chấp để tồn tại sẽ khó được chấp nhận trong nghệ thuật, bản thân đã dần có tầm ảnh hưởng, nên "nghi án" này sẽ cần được tiếp tục điều tra mở rộng, để xem liệu đằng sau "H" còn có ai hay không?

Còn cộng đồng Hip Hop không mong muốn, việc một ai đó chỉ cần có vẻ ngoài đẹp trai, ăn mặc đẹp, mang một bài hát ra đạo là có thể thành danh và tự nhiên trở thành một tấm gương cho giới trẻ noi theo.

Đó là công thức độc hại, cần lên án cho dù nó được tạo nên bởi cá nhân hay tổ chức.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.