Thương hiệu dầu gội Clear hợp tác với PUSW cho ra mắt mẫu áo Jersey cực ngầu

Thương hiệu dầu gội Clear hợp tác với PUSW cho ra mắt mẫu áo Jersey cực ngầu

Tiếp nối sự hợp tác nổi bật giữa thương hiệu thời trang đường phố PUSW và thương hiệu dầu gội CLEAR trong chương trình Street Dance Việt Nam mùa 1 vào năm 2022 với những sản phẩm quần áo cực chất. 

Trở lại 2024, hai nhãn hàng này tiếp tục bắt tay nhau cùng tạo nên chiếc áo Jersey vô cùng đẹp mắt cho mùa hè sôi động. Nếu yêu thích thời trang, hẳn các bạn sẽ để ý rằng đây là mẫu áo được yêu thích nhất năm 2023, 2024. Xuất thân từ đồng phục dành cho vận động viên, Jersey đã trở thành Item mà cả giới trẻ, các biểu tượng thời trang hay ngôi sao thế giới đều phải sắm vài chiếc tủ đồ của mình bởi sự thoải mái và vẻ đẹp cá tính của nó.


Clear là một thương hiệu dầu gội đã quá nổi tiếng trên toàn cầu. Đi tiên phong trong việc xử lý những vấn đề da đầu suốt nhiều thập kỷ, đặc biệt là trị gàu. Những năm gần đây, Clear đặc biệt hướng đến giới trẻ qua nhiều chiến dịch đặc sắc, mà đặc biệt phải kể đến họ là nhà tài trợ chính cho chương trình Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên (2022).

Bên cạnh đó, PUSW là thương hiệu thời trang đường phố gắn liền với văn hóa Hip Hop tại Việt Nam suốt 16 năm. Ngoài cho ra mắt nhiều sản phẩm cá tính mang đậm chất đường phố, PUSW còn tạo ra nhiều sân chơi cũng như là nhà tài trợ đứng sau nhiều sự kiện cho cộng đồng đường phố, đồng thời hỗ trợ và bồi dưỡng tài năng trẻ phát triển.


Sự hợp tác lần này với tuyên ngôn đầy táo bạo “KEEP A CLEAR HEAD”! Clear và PUSW không chỉ muốn mang đến thông điệp hãy khẳng định bản lĩnh và phong cách riêng của bạn, mà còn là về sự tự tin, sáng tạo và luôn giữ một cái đầu lạnh trong mọi tình huống.

Dù bạn là ai, làm gì, hãy luôn là chính mình, luôn dám khác biệt và giữ vững tinh thần thép!

Liệu mẫu áo này sẽ được mở bán trong thời gian tiếp theo chứ?

Chờ đón những thông tin tiếp theo từ VHDP nhé!


Ảnh: Ngố Photography

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.