Thời trang Work From Home giờ đây đã hết nhàm chán khi có Crocs đi cùng

Thời trang Work From Home giờ đây đã hết nhàm chán khi có Crocs đi cùng

Work From Home" không phải là thuật ngữ mới lạ nhất là trong hai năm trở lại gần đây vì tình hình dịch, nếu được hỏi chán không phần nhiều câu trả lời tất nhiên là có. Không còn được vi vu trên những con phố hay ngồi một góc phố tận hưởng một ly Cafe hay cốc trà cùng những người đồng nghiệp, nhưng bù lại đó cũng là khoảng thời gian để chúng ta sống chậm lại cũng như nhìn thêm những khía cạnh mới trong cuộc sống. 

Trang phục cũng có nhiều thay đổi, khi việc ăn bận một cách đơn giản để đem đến độ thoải mái được ưu tiên hằng đầu. Nhưng đối với dân đường phố điều đó khó mà chấp nhận được, những bộ cánh sặc sỡ hay các đôi giày yêu xin tạm gác lại vì không có "đất diễn".

Tuy nhiên một đôi dép có thể xem là sự thay thế xứng đáng khi đáp ứng tính chuyên dụng cần thiết mà vẫn phù hợp để làm một vài tấm ảnh "nghệ nghệ" khoe với bạn bè. Có nhiều hãng nhưng nếu phổ biến nhất thì Crocs sẽ nên có trong danh sách.  


Gia đình Việt Max và Karik cùng Crocs

Bằng chứng là vừa mới đây doanh thu quý hai của hãng đã đạt hơn 600 triệu USD tăng 93,3% so với cùng kỳ năm ngoái, và dự kiến từ 40-50% cho cả năm 2021 trên toàn cầu.

Nhưng đó chỉ là những con số tổng quát, còn tại Việt Nam không cần nhìn đâu xa khi con số cửa hàng chính hãng của hãng tại Việt Nam hiện tại đã đạt con số 26 so với 15 từ hai năm trước, và bao phủ ở các trung tâm thành phố lớn chứng tỏ nhu cầu người tiêu dùng tại thị trường chúng ta là không ít. 


Họa tiết Tie-Dye vẫn chưa bao giờ hết chán với các anh,chị,em trong ngành


Đừng ngại "điên" với mẫu này một chút nhé các nữ đường phố


Hãy luôn mỉm cười và tích cực mỗi ngày nhé, dịch sẽ mau chóng hết thôi


Đố ai giám nói chúng ta không phải công dân đường phố khi mang mẫu này


Hay tự sáng tạo cho mình một đôi Crocs Classic bằng những Jibbitz đầy màu sắc đi kèm đã là rất tuyệt rồi


Bên trên là một vài mẫu mà VHĐP đã gợi ý để tham khảo, nhưng vẫn không có gì bằng việc tự chọn cho mình một đôi đúng gu của bản thân nhất.

Nên chúng tôi sẽ để đường dẫn của hãng ở Việt Nam TẠI ĐÂY, phòng trường hợp mọi người có quyết định tìm mua sản phẩm.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.