Phiêu cùng nghệ sĩ Việt Max thông qua bộ sưu tập Onitsuka Tiger Fall/Winter 2021

Phiêu cùng nghệ sĩ Việt Max thông qua bộ sưu tập Onitsuka Tiger Fall/Winter 2021

Dưới lăng kính của một nghệ sĩ đường phố yêu thích bộ môn đầy trí tuệ như Cờ vua. Việt Max mới đây đã thể hiện điều đó với sự sáng tạo của riêng mình trong hai bức ảnh đầy bay bổng mới được anh đăng tải lên trang cá nhân, mà ở đó phần trang phục hầu hết đều đến từ bộ sưu tập Onitsuka Tiger Fall/Winter 2021


Kết hợp cùng Beanie Hat và kính Cazal là bộ tracksuit của Onitsuka được làm từ loại vải dệt thoi mịn có phối màu vàng Chrome mang phong cách cổ điển những năm 70s, nhằm tôn vinh bộ môn Hiking (đi bộ đường dài). Bên cạnh đó Việt Max còn tận dụng sự lặp lại hoàn hảo từ đôi "BIG LOGO TRAINER 2.0 PUFFED", một mẫu giày được ra mắt vào năm ngoái nay xuất hiện với nhiều thay đổi ở diện mạo bên ngoài với miếng lót giày OrthoLiteTM X40. Nếu để ý sẽ thấy anh khá tinh ý khi chọn mẫu lần này, vì công nghệ OrthoLiteTM X40 được mô tả "giúp người mang thoải mái tựa như đi trên mây", và điều đó lại quá hợp với hai tấm ảnh.


Đến đây tới lượt các bạn hãy thử "phiêu" cùng anh hoặc chi ít nghĩ thử nếu được đánh ván cờ dang dở phía trên, bạn sẽ tiếp chiêu thế nào trước cơ thủ Việt Max.

*Ảnh từ Facebook Việt Max

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.