Những mẫu giày sau đây vẫn có thể lướt tốt dù không phải của bộ môn trượt ván

Những mẫu giày sau đây vẫn có thể lướt tốt dù không phải của bộ môn trượt ván

Nếu bạn đã quen mắt với những mẫu giày trượt được sử dụng và quảng bá phổ biến thì hôm nay hãy cùng VHĐP dành thời gian khám phá thêm 5 mẫu giày trượt sau, tất cả đều có điểm chung là không được thiết kế chuyên dụng dành cho trượt ván nhưng vẫn có thể sử dụng với nhiều Skater.  

1. Puma Suede


Puma Suede Classic

Không có bất cứ tranh cãi nào về việc Puma Suede là một mẫu giày huyền thoại đối với nền văn hóa Hip Hop. Còn với trượt ván, điều đó được ghi nhận vào đầu thập niên 90s tại Mỹ khi được nhiều Skater mang đi trượt, một phần ảnh hưởng đến từ nhóm Rap Beastie Boys, khi các thành viên đưa chất liệu của trượt ván vào trong âm nhạc và cuộc sống của mình. 

Các Skater với Puma Suede vào đầu 90s 

2. Vans BMX Slip On


Vans Bmx Slip On

Nguyên mẫu là dành cho BMX với thiết kế bao gồm đế WaffleCup, miếng lót PopCush hay phần cao su ở mũi giày. Tuy vậy các tính năng từ những công nghệ đó vẫn có thể dùng để trượt, đặc biệt cho ai muốn một mẫu giày có độ bền cao cũng như chịu sự va đập tốt sau những cú land từ trên cao.  

3. Fila Original Fitness 


Fila Original Fitness

Nằm thứ 3 trong danh sách có gốc từ Tennis và rất được một trong những Skater có ảnh hưởng nhất thế giới là Steve Williams yêu thích, thậm chí vào năm 2015 khi có cơ hội anh còn cùng Fila hợp tác với thương hiệu DGK của mình cải tiến lại mẫu để nó có thể trở nên hoàn hảo hơn cho bộ môn trượt ván.

  

Fila x DGK 2015

4. Onitsuka Tiger GSM

 Onitsuka Tiger GSM

Còn với Onitsuka Tiger GSM, không có nhiều sự liên hệ của dân trượt với mẫu giày này. Nhưng với hình dáng bên ngoài khá ổn cho một đôi giày trượt, như da lộn bao bọc xung quanh hay đế Cupsole hay công nghệ OrthoLite® Sockliner từng được sử dụng cho hãng DC.  Đây sẽ là một lựa chọn thú vị cho các Skater muốn đổi gió với trải nghiệm từ Onitsuka đem lại.

Và danh sách xin tạm dừng tại đây. Hẹn gặp lại các bạn trong khoảng thời gian tới với những mẫu tiếp theo được VHĐP giới thiệu.      


*Một số thông tin trong bài viết được tham khảo từ nguồn sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.