Hy vọng trong tương lai Onitsuka sẽ cải tiến mẫu này để cộng đồng chúng ta có thêm giày trượt để trải nghiệm

Hy vọng trong tương lai Onitsuka sẽ cải tiến mẫu này để cộng đồng chúng ta có thêm giày trượt để trải nghiệm

Tổng quan việc chọn một đôi giày trượt ván ngoài việc đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi đeo cũng như cung cấp các công nghệ bảo đảm cho việc trượt và tránh chấn thương, tất nhiên phải hợp với "Style" trượt của Skater.

Còn với Onitsuka, khi hãng vừa cập nhật mẫu LAWNSHIP 3.0 lên trang chủ của hãng, điểm đập vào mắt đầu tiên chính là Form dáng khá vừa vặn và giống các giày trượt với phần đế bằng. Thêm vào đó mũi giày dường như được làm bằng da lộn càng khiến VHĐP mong muốn được xỏ chân và đem lên ván.

 

Điểm qua phần công nghệ, được trang bị miếng lót giày OrthoLite® Sockliner, công ty OrthoLite đã cung cấp sản phẩm cho hằng loạt cái tên lớn như New Balance, Nike hay adidas.

Tính ứng dụng của công nghệ độc quyền này cũng phù hợp với trượt ván khi có khả năng hấp thụ lực, đàn hồi cũng như độ bền cao. Trải nghiệm được đánh giá là thoải mái và Board Feel tốt. Điểm qua có thể kể tới là hãng DC đã sử dụng trên dòng giày trượt của mình (cụ thể là dòng Vestrey).


Tiếp đó đế ngoài là công nghệ Eva thường dùng cho giày chạy bộ, với công dụng cách nhiệt và quan trọng nhất là trống trượt cũng như linh hoạt cho người mang khi chuyển động điều mà các mẫu giày trượt ván thường có. Nhưng để trượt thì nhiều chuyên gia vẫn khuyên dùng đế cao su hơn và nếu muốn dùng EVA thì nên chỉ phần lót.

Lợi cũng có nhưng bất cập cũng không ít khi mẫu Onitsuka lần này được làm bằng vải nhung và có tính chất giữ nhiệt nhiều hơn xung quanh chân điều này vô tình tạo cảm giác không thoải mái khi trượt và phần nữa chưa kiểm tra được độ chắc chắn ở phần mũi và tổng thể, mặc dù là mẫu thể thao được cải tiến từ bộ môn Tennis. 


Không biết sau những điểm có thể coi là phù hợp thì hãng có dự tính nâng cấp lên cho trượt ván không, chưa kể việc như vậy sẽ còn tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm. Nhưng nếu xảy ra thì sẽ rất thú vị khi chúng ta sẽ được trải nghiệm phong cách thiết kế "nghệ" trên giày của Onitsuka khi đi trượt. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.