Phiên bản ván trượt giới hạn 100 chiếc giữa Virgil Abloh và DGK

Phiên bản ván trượt giới hạn 100 chiếc giữa Virgil Abloh và DGK

Một trong những Skater có ảnh hưởng nhất thế giới, Stevie Williams, cùng thương hiệu DGK của anh ấy đã kết hợp với ông trùm của làng thời trang đường phố Virgil Abloh cho ra một thiết kế ván trượt chỉ giới hạn 100 chiếc.


Chiếc ván phiên bản giới hạn này có mặt trên bằng gỗ đặc trưng và nhấn đậm Logo thương hiệu màu đen với dòng chữ ghi rõ sự hợp tác của Williams và Abloh. Phần dưới ván được sử dụng thiết kế Camo ngụy trang quân đội, có vẻ nét vẽ tay này được vẽ bởi chính Abloh và có chữ thương hiệu DGK màu đen rải rác ngẫu nhiên xung quanh hoa văn Camo.


Mỗi chiếc ván đều được khắc bằng laser với dòng chữ Abloh và số lượng sản xuất được đánh số từ 001 đến 100. Tất cả số tiền thu được từ lần hợp tác này giữa Virgil Abloh x DGK sẽ được quyên góp cho "Saving by Skateboarding" - một tổ chức do DGK thành lập để tài trợ ván trượt cho thanh thiếu niên nghèo.


Chiếc ván Virgil Abloh x DGK có giá 79,99 USD và sẽ được bán độc quyền từ trang web DGK vào ngày 1 tháng 8. Đây có lẽ sẽ là chiếc ván mang đầy ý nghĩa đáng mua hoặc sưu tầm của văn hóa đường phố.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.