Karik đi giày LV 408 Trainer giá hơn 30 triệu ngồi đọc truyện tranh, nhưng điều thú vị ở chỗ "cảm hứng thiết kế đôi này lại từ người anh em họ của giày Thượng Đình?"

Karik đi giày LV 408 Trainer giá hơn 30 triệu ngồi đọc truyện tranh, nhưng điều thú vị ở chỗ "cảm hứng thiết kế đôi này lại từ người anh em họ của giày Thượng Đình?"
Mặc dù nhận được 13k Like chỉ sau khoảng 30 phút cập nhật trên Facebook hình ảnh đang đọc Truyện tranh tại nhà sách Trung tâm thương mại, tuy nhiên ít ai để ý đến đôi giày LV 408 Trainer trên chân Karik bên cạnh giá trị cao khoảng 32 triệu, lại chứa đựng một cảm hứng thiết kế khá bất ngờ. 



Được ra đời cách đây khoảng 2 năm bởi sự kết hợp giữa nhà thiết kế, kiêm DJ người Mỹ Virgil Abloh và Louis Vuitton, lấy cảm hứng từ những đôi giày bóng rổ. Mặc dù có phối màu Đen Ghi thường thấy giống Nike Air Jordan 3, tuy nhiên có một điểm thú vị là cảm hứng thiết kế của LV 408 Trainer lại từ đôi Avia 880 ra đời năm 1988 (theo Highsnobiety).


Nếu như nhắc đến Avia thì có thêm một vinh dự khác, đó là liệu có sự liên hệ nào với một thương hiệu giày Hip Hop trong quá khứ có tên Avia Thượng Đình hay không?

Sẽ khó có câu trả lời cho câu chuyện "họ hàng" này, bởi hiện giờ các tài liệu chứng minh mối liên hệ giữa Avia ra đời năm 1979 tại Mỹ và mẫu Avia Thượng Đình cách đây 10 năm vẫn chưa sáng tỏ. Mặc dù thiết kế Logo là giống nhau.



Bây giờ quay lại hình ảnh Karik ngồi đọc Truyện tranh, đáng ra sẽ không có gì đáng chú ý nếu anh không liên tục "thò chân" khoe những đôi giày khủng của mình.

Còn niềm đam mê Truyện thì không có gì đáng bàn, bởi thể loại Truyện tranh được nhiều Rapper đọc hàng ngày, ví thử như Đạt Maniac cũng thuộc tuýp người này.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.