Ít ai để ý Graffiti đã âm thầm xuất hiện tại lễ bế mạc Olympic Tokyo 2020 thông qua chiếc áo của Levi's

Ít ai để ý Graffiti đã âm thầm xuất hiện tại lễ bế mạc Olympic Tokyo 2020 thông qua chiếc áo của Levi's

Tối ngày hôm qua khi âm nhạc hòa cùng những mảng màu rực rỡ được nước chủ nhà Nhật Bản tạo dựng để vinh danh các VĐV đến từ 5 Châu Lục, đội tuyển Canada đã xuất hiện với chiếc áo khoác Jean đến từ Levi's có in họa tiết Graffiti trong buổi bế mạc để khép lại một kỳ Olympic Tokyo 2020 đáng nhớ.

Trong một vài khoảnh khắc ngắn ngủi VHĐP đã kịp ghi nhanh lại một vài khoảnh khắc này để gửi tới bạn đọc và những ai yêu thích loại hình nghệ thuật đến từ New Yorks.


--


Chiếc áo là một trong bộ 3 đồng phục của toàn đội tuyển Canada tham dự Olymic Tokyo 2020, giữa sự hợp tác của Levi's và hãng thời trang Hudson’s Bay đến từ Canada trên chiếc Trucker Jacket với cảm hứng từ nghệ thuật và thời trang đường phố Nhật Bản nhằm mang đến cảm giác tự tin và đầy năng lượng cho các vận động viên.



Graffiti đi cùng chất liệu Jeans đã không còn lạ, và việc xuất hiện trên trang phục của đội tuyển quốc gia và sân khấu lớn như Olympic càng cho thấy loại hình Graffiti nói riêng và Hip Hop nói chung đang không ngừng phát triển và ứng dụng trong nhiều mặt khác của cuộc sống. Trước mắt chúng ta sẽ cùng đón chờ kì thế vận hội tiếp theo tổ chức tại Paris vào năm 2024, khi Breaking đã được thông báo chính thức góp mặt.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.