Cùng xem qua phong cách thời trang mới đây của 3 Rapper sau - Trang phục thì khác nhưng đều có một điểm chung sau

Cùng xem qua phong cách thời trang mới đây của 3 Rapper sau - Trang phục thì khác nhưng đều có một điểm chung sau

Đến với chủ đề ăn mặc của của các Rapper trong số tuần này, VHĐP xin gửi đến bạn 3 bộ trang phục mới nhất của các Rapper Karik, G Ducky và 16 Typh. Sẽ không còn những bối cảnh ở ngoài phố thường thấy mà thay vào đó là không gian đóng được tận dụng cho các "Shots" ảnh nghệ.


Nói không ngoa khi Karik đã khéo léo chọn phụ kiện của hãng thời trang MCM đặt ở bên để tôn lên tổng thể của cả bức ảnh, mở đầu cho danh sách, trong lần này anh diện quần và áo của hãng thời trang Drew, dưới chân là đôi giày Off White nằm trong bộ sưu tập thu/đông 2020 của hãng. Còn phía trên là chiếc Cap có Logo của NBA cùng vòng đeo tay Rastaclat.


Nếu bạn muốn tâm trạng trở nên phấn khởi trong thời gian ở nhà thì hãy thử tham khảo chiếc quần sặc sỡ màu hồng có in hình của 3 nhân vật trong phim The Powerpuff Girls của thương hiệu AONE4SURE giống 16 Typh, ở bản phối này anh còn chọn thêm cho mình đôi Off-White Floating Arrow, và có vẻ như cả bộ phần nhiều được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình nên chiếc mũ cũng in hình một nhân vật rất nổi tiếng khác là chú mèo Felix. 


Một bức ảnh được G Ducky đăng tải vào ngày sinh nhật, chọn cho mình màu trắng làm chủ đạo với hai món thường bắt gặp ở trong phong cách của anh là áo khoác Bomber và mũ của thương hiệu MLB, đi cùng với hình ảnh của một B Boy ở áo trong để kết lại và cũng là nhân vật cuối trong số tuần cuối tháng 9.

Những chủ đề tương tự sẽ liên tục được VHĐP làm mới trong thời gian tới ngay khi chúng tôi nhận được thông tin. Xin chào và hẹn gặp lại

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.