Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW tự hào chính thức mở bán

Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW tự hào chính thức mở bán

Sinh ra với nhiều sự phân biệt và định kiến, để văn hóa Hip Hop có được sự công nhận và nâng tầm trên toàn thế giới như hiện nay không phải là một điều dễ dàng. Mà nó là công sức của cả một thế hệ, một cộng đồng cùng đồng lòng xây dựng trong suốt chiều dài lịch sử 50 năm qua. 

Tuy nhiên để có những sự phát triển vượt bậc, vượt ra khỏi phạm vi an toàn và gây nên tiếng vang, thì phải kể đến những cá nhân luôn có tư tưởng đổi mới, dám là chính mình, dám chinh chiến với thử thách để mang đến những điều không tưởng. Và bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI” - RED BULL X VIỆT MAX X PUSW là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần táo bạo này. Trùng hợp hơn, nó cũng chính là thông điệp chính ẩn chứa đằng sau sự sáng tạo của nghệ sĩ Việt Max dành cho đứa con tinh thần - “HÚC TỚI ĐI".

Với 16 Item từ áo thun, áo jersey, áo sơ mi, áo khoác, đến mũ bucket, mũ cap, quần, khăn quàng, túi đeo chéo và ván trượt, được lấy cảm hứng từ Logo Red Bull cổ điển, cùng 3 gam màu trắng, đen và xanh - cũng là màu đại diện của nhãn hiệu nước tăng lực gắn liền với tuổi thơ của đại đa số người Việt Nam - Red Bull. “HÚC TỚI ĐI” thuyết phục gu thẩm mỹ của tất cả mọi người, ngay cả những người không chơi các bộ môn Hip Hop hay đam mê thời trang đường phố (Streetwear). 


Như đã đề cập ở trên, hơn cả một bộ sưu tập thời trang, “HÚC TỚI ĐI” mang lại nhiều ý nghĩa hơn vậy. Bởi thực tế không nhiều người có sự hiểu biết rằng Hip Hop là một nền văn hóa bao gồm nhiều yếu tố (DJ, Dance, Graffiti, MC/Rap) chứ không chỉ có âm nhạc.

Vì vậy, bên cạnh lời khen cho Artwork cực kỳ nổi bật và đẹp mắt ở mọi góc độ, thì qua “HÚC TỚI ĐI”, lần đầu tiên một Show trình diễn bao gồm tất cả các yếu tố của văn hóa đường phố được mang lên sân khấu to đùng hoành tráng, thông qua sự kiện RED BULL HÚC FEST. Mà thử hỏi, nếu không mang tinh thần dám nghĩ, dám làm, quyết tâm hết sức để thực hiện ước mơ, thì làm thế nào có thể thực hiện!



Không còn là những ảo tưởng và ước mơ vang vọng, “HÚC TỚI ĐI" mang lại nhiều giá trị thật cho cộng đồng Hip Hop Việt Nam hơn chúng ta tưởng. Sự hợp tác này có thể tạo nên tiền đề để mở ra nhiều cơ hội phát triển nữa hơn trong tương lai cho những thế hệ tiếp nối.

Anh Việt Max cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “... Một dự án siêu gấp tưởng chừng không thể thực hiện nhưng với sự cố gắng và hỗ trợ của tất cả mọi người, chúng ta đã hoàn thành xuất sắc đến không tưởng.”

Càng đương đầu với thử thách, làm nhiều để mở rộng giới hạn, chúng ta càng được mở mang và nhìn thấy sự bao la của thế giới cũng như tiềm năng của chính bản thân mình.



Tiếp đến, sự xuất hiện của 11 BBoy, BGirl trong “HÚC TỚI ĐI" trong bộ ảnh cho lần mở bán chính thức lại càng đốc thúc tinh thần đường phố một cách quyết liệt. Không ai diện thời trang đường phố hợp hơn những người con bước ra từ chính đường phố! mà cũng chẳng xa lạ gì, họ chính là những BBoy BGirl nổi bật tại Việt Nam, đã xuất sắc góp mặt tại Top 16 của giải đấu Red Bull BC One được tổ chức tại Đà Nẵng từ tháng 3 năm nay. Mà VHDP chúng tôi cũng cho rằng khó có bộ môn nào lại giúp con người mở rộng nhiều giới hạn bản thân như Breaking.

Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI” hiện đã chính thức được mở bán tại Flagship Store và trang Web của PUSW:https://pusw.club/. Anh chị em nhanh chóng đặt hàng để trải nghiệm ngay bộ sưu tập có một không hai này nhé!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.