BBoy Việt Max mặc gì trong những ngày qua, hãy thử tham khảo cách phối đồ của anh

BBoy Việt Max mặc gì trong những ngày qua, hãy thử tham khảo cách phối đồ của anh

Nếu thường xuyên theo dõi BBoy Việt Max, ắt hẳn các bạn sẽ nhận thấy nguồn năng lượng đầy sức sống toát ra từ anh, không đơn thuần là chỉ có những bước nhảy, mà còn có cả lối ăn mặc đầy cá tính và “đậm" chất đường phố của bản thân. 

Chính vì vậy, chúng tôi muốn truyền cảm hứng mua sắm cho bạn, với việc giới thiệu 3 bộ đồ cực "chất" gần đây của anh ấy.

Và hãy lần lượt đi từ Outfit đầu tiên:

Việt Max khởi đầu bằng việc chọn cho mình chiếc áo thun đến từ thương hiệu Pusw cùng chiếc quần Jean của Beams và chiếc áo khoác Uniqlo. 

Điểm nhấn trên bộ trang phục lần này chính là chiếc Beanie màu đỏ của Nike và đôi giày Nike x ReadyMade. Khi cả hai mang đến những gam màu nóng là đỏ và cam bổ trợ rất tốt cho tổng thể bộ trang phục, đặc biệt là “chất” camo có trên cổ giày rất hợp khi hòa cùng khung cảnh đường phố xung quanh. 

“Phong cách Old School", là điểm thu hút thứ hai có thể thấy, khi nhìn vào cách phối các "items” có trên bộ trang phục tiếp theo của BBoy Việt Max. Áp dụng quy tắc phối màu đơn sắc cùng chiếc áo sơ mi của Bape, quần của Pusw, kính Kuboraum và chiếc Flat cap đến từ thương hiệu Brixton. Sự đơn điệu trên bộ trang phục đã ngay lập tức bị phá vỡ bằng chiếc xích quần đeo bên hông màu bạc cùng đôi Sneaker Bape x Adidas Superstar. 

Lấy “tone” vàng làm chủ đạo, bộ trang phục thứ ba được Việt Max thổi vào đó là sự bay bổng, rộn rã của mùa hè bằng việc phối mũ Kangol, kính Cazal, quần yếm của thương hiệu Carhartt và chiếc áo khoác mang họa tiết “Floral” đến từ The North Face lại với nhau. Và để đóng lại công thức đầy sáng tạo này không thể thiếu đôi Biti's Hunter Street vừa mới được anh cho ra mắt gần đây trong bộ sưu tập Vietnam Arising.

Cả 3 bộ đồ đều được phối từ rất nhiều các hãng thời trang đường phố khác nhau, chúng nói lên sự đồng điệu đến từ những nhãn hàng danh tiếng.

Và thật sự, Việt Max không hổ danh là một trong số những BBoy Đẹp của cộng đồng Hip Hop Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.