Bạn đếm được bao nhiêu mẫu giày trượt ván ở thể loại "Street" vừa qua tại Thế vận hội Tokyo 2020 ?

Bạn đếm được bao nhiêu mẫu giày trượt ván ở thể loại "Street" vừa qua tại Thế vận hội Tokyo 2020 ?

Với việc trượt ván và thể loại có lần đầu tiến xuất hiện tại Olympic, các nhãn hàng cũng không bỏ qua cơ hội để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Nếu những bộ trang phục thi đấu của mỗi quốc gia là điểm đáng chú ý đầu tiên, thì hôm nay hãy cùng xem qua một vài mẫu giày được các VĐV mang cùng những bộ trang phục ấy trong hai ngày thi đấu của thể loại "Men's & Women's Street".


adidas Matchbreak Super

Tấm huy chương Vàng thể loại Street dành cho nữ thuộc về Nishiya Momiji từ Nhật Bản, nữ Skater 13 tuổi đã vượt qua các VĐV khác trong khi dùng mẫu giày trượt của adidas. Một mẫu trượt có giá tiền tương đối ổn mà các Skater có thể cân nhắc.


Zeng Wenhui từ Trung Quốc với vị trí thứ 6, nữ Skater đem đến một phiên bản đặc sắc từ hãng thời trang Kappa, được biết hãng đã quyết định thâm nhập vào thị trường trượt ván thông qua dòng giày trượt đầu tiên của mình, mẫu giày đã được giới thiệu bởi đội tuyển trượt ván Trung Quốc tại Olympic lần này.


 Vẫn chưa có nhiều thông tin xoay quanh về dòng giày mới này của Kappa


New Balance Numeric 379

Đem tới phiên bản Pro Model của mình với New Balance, Skater Margielyn Didal (Philippines) dành cho mình vị trí thứ 7 chung cuộc. Mẫu giày dựa trên nguyên tác của đôi Numeric 379 có phối màu xám cùng tên thương hiệu New Balance được in bằng các màu đối lập.


Nike SB Shane T

Giống nhiều Skater khác trong cuộc thi, đương kim vô địch dành cho Nam Yuto Horigome (Nhật Bản) chọn cho mình đôi Nike SB Shane T.

Còn ngay sau anh vị trí thứ hai và ba là các Skater đến từ (Brazil) Kelvin Hoefler và Jagger Eaton (Mỹ) với cùng mẫu giày được làm bởi hãng Cariuma. Cả hai VĐV này đều là thành viên thuộc Team trượt của hãng.



Cariuma Skate Shoe

Cuối cùng là vận động viên người Pháp xếp ở vị trí thứ 4, Vincent Milou chọn cho mình phiên bản giày Pro Model của chính anh đến từ hãng Globe


Globe Skate Shoes

Trên đây là một số mẫu giày trượt được VHĐP tổng hợp nhanh tại thể loại "Street" và vẫn còn một vài mẫu phổ biến khác đang đợi các bạn hoàn thành nốt. Và đừng quên chúng ta vẫn còn thể loại "Park" sẽ diễn ra vào ngày 4 và 5 tháng 8 tới. Hãy cùng đón xem và đừng bỏ lỡ.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.