adidas đem đến đường phố Việt Nam bộ sưu tập đầy màu sắc với tên gọi "Forum Dipped"

adidas  đem đến đường phố Việt Nam bộ sưu tập đầy màu sắc với tên gọi "Forum Dipped"

Sau khi cùng Jeremy Scott tái hiện trở lại "đôi cánh" từng làm khuynh đảo một thời trên đôi Forum của cả hai. Mới đây adidas Originals lại tiếp tục hoàn thành bộ sưu tập mới với nhà thiết kế thời trang có tiếng người Mỹ trên cùng kiểu dáng của dòng giày bất hủ này, với hình thức biểu đạt hoàn toàn mới gói gọn trong "Forum Dipped". 


Đem quá khứ hài hòa với hiện tại để hướng đến tương lai. Các sản phẩm dành cho mùa thu được biến tấu sống động bằng các mảng màu trên hai mẫu Forum High và Low để tạo nên hiệu ứng phủ sơn DIY, còn chất liệu không có gì thay đổi vẫn là loại da thường thấy ở mẫu hay đế ngoài làm bằng cao su. Sau đây là một vài hình ảnh của adidas Forum Dipped X Jeremy Scott.






Vì quá nhiều màu nên bản thân tác giả cũng hơi lăn tăn chọn mẫu nào cho việc phối đồ nếu sở hữu, nhưng có lẽ với con mắt điệu nghệ của các bạn thì điều này cũng sẽ không làm khó được. Và để sắm cho mình một đôi giày sặc sỡ cũng như không thiếu những công dụng khác như đi làm, đi chơi, hay đi tập với tầm giá khoảng 4 triệu 2. Xin vui lòng truy cập vào đường dẫn của adidas ở Việt Nam TẠI ĐÂY, để được phục vụ tận tình.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.