adidas Forum quay trở lại với cảm hứng từ thập niên 80s cùng thông điệp sáng tạo - luôn đổi mới

adidas Forum quay trở lại với cảm hứng từ thập niên 80s cùng thông điệp sáng tạo - luôn đổi mới

Ngày 16/7 tới nhằm tôn vinh di sản của mẫu giày adidas Forum, adidas Việt Nam sẽ khởi động chiến dịch mới nhằm hồi sinh những giá trị nguyên bản và tiếp tục phát hành mẫu vào 2021, phần nào cũng thể hiểu bởi các bản Collab trong thời gian gần đây đều thành công và được đón nhận từ nhiều phía.

Còn riêng về adidas Forum, được ra mắt lần đầu vào năm 1984 với thiết kế dành cho bóng rổ nhưng mẫu giày đến giờ vẫn được đánh giá cao trong cộng đồng đường phố lẫn giới chuyên môn bởi kiểu dáng cổ điển cũng như có thể hợp với mọi hoạt động và bất cứ thứ gì mà chúng ta phối lên người.

Quay lại với thị trường Việt Nam, theo thông tin chúng tôi có được các sản phẩm sẽ vẫn giữ đúng chất liệu từ những năm 80s như phần Strap ở mắt cá và dường như là chỉ có hai phiên bản Low và Mid được ra mắt đi cùng với các phối màu như xanh, đỏ, trắng hay vàng.

Nhưng tất cả chỉ nhằm đưa đến thông điệp sáng tạo và luôn đổi mới, và chúng ta sẽ là những người quyết định tiếp tục duy trì niềm cảm hứng từ adidas Forum như thế nào.

Hãy cùng nhìn nhanh qua ở thế giới để thấy họ đã và đang làm gì để thể hiện điều này bằng các sản phẩm với phối màu xanh Classic đang có tại adidas Việt Nam.


Đầy đủ các bộ môn góp mặt và cũng mong được thấy các anh/chị/em sẽ sáng tạo với đôi adidas Forum trong ngày thường như thế nào, không nhất thiết là phải những phối màu mới nhất chỉ đơn giản là một đôi OG lên cũng đã trông rất sịn sò rồi.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.