10 năm nhìn lại lần đầu bước lên sân khấu chuyên nghiệp của Đen Vâu - Thời trang vẫn là những món đồ quen thuộc

10 năm nhìn lại lần đầu bước lên sân khấu chuyên nghiệp của Đen Vâu - Thời trang vẫn là những món đồ quen thuộc

"10 năm tao vẫn là tao vẫn không khác mấy 

Từ nhạc ra ngoài đời thường vẫn thân xác ấy"

Có lẽ 2 câu Rap trên từ nhạc phẩm "10 năm" của Đen Vâu đã phần nào miêu tả sự giản dị mộc mạc của một Rapper trải qua không ít khó khăn để thành công với chính đam mê của mình. Và với phong cách ăn mặc, điều đó cũng tương tự như chất nhạc dễ "nghe" dễ "thấm" đã trở thành thương hiệu của anh vậy.

Cũng giống như lần đầu của cùng tháng 8, 10 năm trước, khi Đen trải nghiệm việc đứng trên sân khấu lớn của VTV. Ngoài việc được xem là cột mốc quan trọng mở đường cho sự nghiệp sau này, còn có những người anh em chơi Rap từ xưa đã hỗ trợ về mặt trang phục để hoàn thiện cho buổi biểu diễn nhiều ý nghĩa. 


Đen và JGKiD cùng tác phẩm "Cây Bàng" tại Bài Hát Việt

Tất cả đều là những món cơ bản và phổ biến như giày Vans, áo sơ mi họa tiết Caro, quần Jean ống nhỏ hay nón. Kể cả đến bây giờ phong cách ấy vẫn không có nhiều thay đổi trong cuộc sống hằng ngày hay biểu diễn trên sân khấu của Đen.

Vans Old Skool 

Hay áo họa tiết Caro 

Trong bối cảnh mà thị trường nhạc Rap không có nhiều Rapper có thể mang sự mộc mạc, gần gũi từ một người nghệ sĩ đến khán giả như Đen Vâu đang làm. Với thị phần người nghe đông đảo, phong cách ăn mặc có thể xem là một trong nhiều gia vị riêng giúp anh truyền tải con người. Đặc biệt là với người hâm mộ yêu thích sự giản dị từ thời trang anh đem lại.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.