MT Pop thẳng thắn nêu ra một vài yếu tố đang kìm chân khả năng phát triển của nhiều Dancer trẻ Việt Nam

MT Pop thẳng thắn nêu ra một vài yếu tố đang kìm chân khả năng phát triển của nhiều Dancer trẻ Việt Nam

Khách mời MT POP đã cùng MC Buck đem đến cho người xem số đầu tiên của chương trình "Phát Thanh Hip Hop" vào lúc 8 giờ 30 tối hôm qua trên Group Facebook của VHĐP, xuyên suốt thời gian hơn 2 tiếng các khán giả đã được nghe tiểu sử hay những hoạt động của MT cũng như những kinh nghiệm của anh với nhảy. 

Trong số đó, có thể nói tới câu hỏi: "Cộng đồng nhảy ở Việt Nam nói chung và Popping nói riêng có phát triển hay không, và theo MT dự đoán trong 2 - 3 năm tới nó có vươn ra thế giới hay không theo cảm nhận cá nhân ?"

Xung quanh câu hỏi đó cũng có một vài thực trạng của nhiều Dancer trẻ đang mắc phải. Để bắt đầu MT Pop đưa ra dẫn chứng từ lứa của anh hay trở về trước rất mạnh khi ai cũng muốn được ra nước ngoài tham gia học hỏi, cọ xát. Còn với lứa mới bây giờ MT vẫn chưa được nghe thấy nhiều, khi mọi người còn đang bị phân tâm, đam mê chưa đủ cũng như không có sự cố gắng từng ngày để trau dồi bản thân để vươn ra. Trong khi hiện tại, điều kiện và mọi thứ đều đã dễ dàng hơn rất nhiều. 

Thứ hai là về việc theo "Trend" trong khi điều cần quan tâm nhất là cố gắng cho chặng đường dài chứ không phải thứ hào nhoáng trước mắt. Yếu tố cuối cùng được đề cập đến đó chính là sự lười biếng.


Để nghe chi tiết hơn xung quanh câu hỏi này bạn có thể theo dõi lại từ 1:22:00 và xem đầy đủ cho nhiều câu hỏi khác hấp dẫn và thực tế không kém. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.