Cùng đón xem số đầu tiên của chương trình 'Phát Thanh Hip Hop" vào lúc 20 giờ 30 tối nay

Cùng đón xem số đầu tiên của chương trình 'Phát Thanh Hip Hop" vào lúc 20 giờ 30 tối nay

Được MC Buck - một Dancer Hip Hop Freestyle thuộc nhóm XClown crew ấp ủ từ lâu bây giờ mới có dịp được ra mắt. Và trong chuyến hành trình nhằm lan tỏa điều tích cực đến với cộng đồng, Văn Hóa Đường Phố sẽ cùng đồng hành cũng như gửi đến đọc giả một chương trình có tựa đề "Phát Thanh Hip Hop"

Đây là nơi mà chúng ta sẽ có dịp được kết nối với những nhân vật đầy tài năng trong giới Hip Hop Việt. Họ là những nghệ sỹ đường phố có khát khao, ước mơ và những câu chuyện mang lại nhiều nguồn cảm hứng muốn chia sẻ cho tất cả người anh em đang theo đuổi đam mê.


Và vị khách mời cho số đầu tiên của chương trình tuần này sẽ là một trong những Popper Việt Nam gặt hái được rất nhiều thành công từ đấu trường trong nước lẫn thế giới: Popper MT POP

Chương trình "Phát Thanh Hip Hop" sẽ được livestream trực tiếp trên kênh Group của VHĐP vào 20:30 tối thứ 5 và Chủ nhật hàng tuần TẠI ĐÂY. Với tinh thần lan tỏa năng lượng tích cực, hy vọng chương trình sẽ giúp anh em tiếp cận và hiểu hơn về cuộc sống, cách họ theo đuổi, thành công với đam mê Hip Hop. Xin chào và hẹn gặp lại tất cả mọi người vào tối ngày hôm nay lúc 20h30. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.