Cùng thăm "Private Hip Hop Camp kéo dài 7 ngày" cho học viên nhí, sáng kiến tái khởi động sau mùa dịch của Công Rùa Class

Cùng thăm "Private Hip Hop Camp kéo dài 7 ngày" cho học viên nhí, sáng kiến tái khởi động sau mùa dịch của Công Rùa Class

Sau một thời gian thực hiện giãn cách xã hội, việc trẻ nhỏ có thể quay trở lại các lớp kỹ năng vẫn chưa thể nhanh như ý muốn. Vậy hãy tham khảo kinh nghiệm tái khởi động từ nhóm nhỏ giống như trại hè ngắn hạn của lớp dạy nhảy Hip Hop - Công Rùa Class.

Tổng quan chung thì đây là một lớp Hip Hop nhỏ ăn ở, tập luyện tập trung không về nhà trong vòng 1 tuần. Cụ thể là học viên nhí đến từ các trung tâm của Công Rùa Class trên khắp địa bàn Hà Nội.

Được quản lý tại nhà của Chủ nhiệm lớp - Thầy giáo (BBoy) Lê Mạnh Công. Hàng ngày lớp học chia làm 3 ca: Sáng - Chiều - Tối. Trong đó buổi Tối các ngày trong tuần sẽ giành thời gian cho môn nhảy Breaking. Các buổi sáng - chiều sẽ đan xen học kiến thức về nhạc Rap/vẽ Graffiti/chơi nhạc DJ.

Một học viên tập vẽ Graffiti

Bên cạnh thầy giáo Lê Mạnh Công đến từ nhóm nhảy từng Vô địch Đông Nam Á và giải 3 thế giới - S.I.N.E Crew. 3 thầy giáo còn lại cũng là những người có tiếng và kỹ năng tốt của cộng đồng Hip Hop Việt Nam như NAFLY, KraziNoyze, Đào Lê Nyk.

NAFLY áo trắng, Dao Le Nyk áo kẻ đen


Rapper KraziNoyze áo trắng cầm bút

Kéo dài trong 1 tuần, ăn ở tập trung đã tăng phần gắn kết trong các học sinh của chuỗi Trung tâm đào tạo nhảy Công Rùa Class. Đồng thời việc kết hợp đầy đủ 4 thành phần chính của Hip Hop là BBoying - DJ- Rap - Graffiti cho thấy bên cạnh các lý thuyết thì việc thực hành với những OG (tiền bối) trong ngành, cũng khiến trẻ thực tế hơn khi định hình bản thân sống trong văn hóa này.

Còn về khía cạnh đào tạo, hiệu ứng xã hội, thì đây là một cách giúp bắt nhịp trở lại tốt nhất cho con trẻ sau một thời gian xa bạn bè, lớp học và các thầy cô giáo của mình. Rõ ràng là một phương pháp hay cần nhân rộng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.