Công Rùa Class với chiến dịch "Chia sẻ đam mê Hip Hop" với 12 lớp thuộc Trường nội trú Văn Chấn Yên Bái và các trẻ em Làng Nhì

Công Rùa Class với chiến dịch "Chia sẻ đam mê Hip Hop" với 12 lớp thuộc Trường nội trú Văn Chấn Yên Bái và các trẻ em Làng Nhì

Sau khi xuất hiện Clip trên mạng xã hội do VTV thực hiện nói về một số em bé thuộc khu vực Yên Bái nhảy Hip Hop với niềm đam mê bất chấp những khó khăn của miền núi nơi đây.


Công Rùa Class và nhóm thiện nguyện Anh em bão lũ, cùng với sự trợ giúp của các thầy cô Vietkids đã có buổi giao lưu đầy thú vị với 12 lớp thuộc Trường nội trú Văn Chấn Yên Bái và các trẻ em Làng Nhì tại địa điểm này trong buổi sáng và chiều ngày hôm nay.

Chiếc xe đưa gần 40 học viên Công rùa Class và thành viên liên quan đến Yên Bái sáng nay

Nội dung chính của buổi giao lưu hướng đến 3 chủ đề:

  1. Một buổi giao lưu chia sẻ về Hiphop vs các bạn trường nội trú Yên Bái
  2. Trao gửi những món quà tới các bạn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
  3. Tặng quà động viên các bạn học sinh giỏi của 12 lớp thuộc trường nội trú Yên Bái



Ngoài ra chương trình còn cho các học viên đến từ Thành phố cùng trải nghiệm cuộc sống của trẻ em nơi đây, để các bạn nhỏ hiểu rõ hơn, để có được trình độ như Clip trên, các bạn đã phải khắc phục những khó khăn như thế nào.

Buổi thăm hỏi, giao lưu đã khép lại một nghĩa cử cao đẹp thông qua văn hóa Hip Hop. Có lẽ hiện nay đoàn Công Rùa Class đã trở về Hà Nội, tuy nhiên hành động của các học viên sẽ là hình ảnh mãi mãi lưu lại với Hip Hop Yên Bái. 

Nó cho thấy, câu chuyện Hip Hop tiếp tục giúp con người vượt qua khó khăn như thế nào, và trong câu chuyện này cao hơn nữa, đó chính sự cảm động về một tình đoàn kết giữa các cộng đồng Hip Hop trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.