Cậu bé 10 tuổi đánh bật các đàn anh – Kickflip 6 bậc huyền thoại tượng đài Lý Thái Tổ

Cậu bé 10 tuổi đánh bật các đàn anh – Kickflip 6 bậc huyền thoại tượng đài Lý Thái Tổ

Dạo gần đây, cư dân mạng và cộng đồng ván trượt đã một phen choáng ngợp trước màn trình diễn xuất thần của một cậu bé chỉ mới 10 đã dám Kickflip xuống con bậc dài huyền thoại Lý Thái Tổ tại Hà Nội.


Hình ảnh nhảy bậc cắt từ clip

Sáu bậc tại Lý Thái Tổ là con bậc dài huyền thoại của các an hem trượt ván tại Hà Nội, với độ dài siêu khủng mà không phải ai cũng nhảy được, đến cả những Skater lâu năm cũng ngán ngẩm. Vậy mà một cậu bé 10 tuổi đã chinh phục nó thành công.

Con bậc dài khủng khiếp khi nhìn từ trên cao.

Video Bách Bé Kickflip xuống 6 bậc dài của Lý Thái Tổ

Sau cú land Kickflip siêu đỉnh của cậu bé này, không ít người tò mò về cậu ấy. Mọi người hay gọi cậu là Bách Bé, năm nay chỉ mới 10 tuổi, không biết cậu bắt đầu ván trượt từ khi nào nhưng năm 2018 đã thấy cậu bé xuất hiện trong các clip trượt trên mạng xã hội.

Ông là người thường xuyên dẫn Bách đi trượt ván.

Trong một sự kiện giải trượt Come Back To OldSchool vào tháng 5 vừa qua, Bách đã thi đấu Game Of Skate và vượt qua rất nhiều đàn anh để dành được giải nhì trước sự bất ngờ của mọi người.

Có thể thấy Bách thật sự có tài trong bộ môn này, mặc dù cơ sở vật chất về môn Trượt ván ở Việt Nam ta còn khá thiếu thốn, nhưng vẫn xuất hiện đâu đó những nhân tài như Bách. Mong rằng trượt ván tại Việt Nam ngày càng phát triển, và có nhiều sân chơi hơn để các cô, cậu nhóc như Bách có cơ hội làm rạng danh Skateboarding Việt Nam.

Ảnh sưu tầm.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.