Những nhân vật quan trọng của Việt Nam sẽ xuất hiện trong Radikal Forze 2023 là ai?

Những nhân vật quan trọng của Việt Nam sẽ xuất hiện trong Radikal Forze 2023 là ai?

Chỉ còn một tháng nữa thôi, một trong những lễ hội nhảy múa có quy mô lớn nhất thế giới sẽ được diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 17,18,19/2/2023 - Radikal Forze Jam (RF Jam). 

Giải đấu đã được tổ chức thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới quy hội vô vàn ngôi sao trong giới nhảy múa từ các thể loại Street Dance đến biên đạo nổi tiếng. Nếu thực sự quan tâm đến văn hóa Hip Hop và lĩnh vực chuyển động, bạn không thể nào bỏ qua sự kiện hấp dẫn này.

1. Việt Max


Một trong những người anh cả của Hip Hop Việt Nam. Anh vừa là một BBoy thường xuyên xuất hiện ở vị trí giám khảo tại các chương trình chuyên nghiệp lẫn những giải đấu Breaking Underground, vừa là nghệ sĩ Street Art có tầm. Một trong những người đi tiên phong và có công đưa Hip Hop đến gần hơn với công chúng Việt Nam và nước ngoài. Tài năng và đóng góp của anh cho nền Hip Hop nước nhà là không ai có thể phủ nhận.

Ở RF Jam lần này, anh sẽ là giám khảo của thể loại Breaking 7 To Smoke ở hạng mục Junior Cat trong ngày đầu tiên (17/3/2023) của chuỗi giải đấu.

2. MT Pop


Chiến thần Popping, ông hoàng đấu giải, quái vật Freestyle… Nếu nói về MT Pop, người ta nghĩ ngay đến một “hiện tượng” có một không hai sự giới Hip Hop. Với sự bền bỉ và cống hiến trong việc tập luyện của mình, MT Pop đã thực sự làm nên chuyện tại các đấu trường quốc tế, đem về biết bao giải thưởng lớn và thuộc hàng Top những Popper xuất sắc trên thế giới.

Anh sẽ một trong ba vị giám khảo của thể loại Open Styles 7 To Smoke hạng mục Junior Cat.

3. Sơn Clown 


Một người anh lớn nữa của cộng đồng Hip Hop Underground. Anh là một người được xem là “mang nền tảng đúng của bộ môn nhảy Hip Hop Freestyle” đến với Việt Nam. Một người MC đậm chất Hip Hop đồng hành qua vô vàn giải đấu lớn nhỏ trong nước và đồng thời cũng là một Dancer chất chơi. 

Tại RF Jam, anh đến với cương vị là một người MC đồng hành với chúng ta trong ba ngày chính diễn ra sự kiện.

4. Kellz


Cái tên quen thuộc trong những giải đấu Hip Hop Huế và cũng là một Bboy nhiều năm kinh nghiệm. Với chất giọng đặc trưng và năng lượng của mình, anh đảm bảo sẽ mang đến một không khí vô cùng náo nhiệt cho lễ hội.

Kellz sẽ là MC đồng hành cùng Sơn Clown và 2 vị MC khác trong suốt thời gian diễn ra RF Jam.

Cơ hội vừa vui chơi, vừa mở mang tầm mắt và học hỏi đã đến. Hẹn gặp mọi người tại Đà Nẵng xinh đẹp nhé!

Theo dõi thêm thông tin chi tiết sự kiện tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/RadikalForze

Instagram: https://www.instagram.com/radikalforzejam/

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.