Kết quả vòng loại Olympic Breaking Thượng Hải - BGirl Nhật Bản chiếm trọn sàn đấu

Kết quả vòng loại Olympic Breaking Thượng Hải - BGirl Nhật Bản chiếm trọn sàn đấu

1. Bảng Breaking nam


BBoy Lee đến từ Hà Lan đã gây ấn tượng với ban giám khảo bằng sự linh hoạt và khả năng âm nhạc của mình để giành chiến thắng lớn đầu tiên trong sự nghiệp, đồng thời anh cũng giành được 50 điểm ở vòng loại Olympic.

"Đây là đối thủ khó nhất trong cả ngày nay. Thật vui khi được đấu với BBoy đến từ Trung Quốc. Tôi không có dịp đấu với họ thường xuyên. Họ xuất hiện trên bản đồ Breaking chưa lâu. Thật tuyệt khi thấy họ đã tiến bộ đến mức này. Tôi rất tôn trọng họ.” - BBoy Lee chia sẻ sau chiến thắng trước BBoy Lithe-ing ở chung kết.

Ở trận đấu giành vị trí thứ 3, chúng ta được thưởng thức màn đối đầu giữa BBoy Hongten (Hàn Quốc) với vận động viên trẻ người Nhật Bản - BBoy Hiro10 kém anh tận 20 tuổi. Cuối cùng, BBoy Hiro10 đã chiến thắng với tỷ số 3-0 với những cú xoay đặc trưng của mình. 

2. Bảng Breaking nữ


Trong khi chỉ một vận động viên nam người Nhật Bản được bước lên bục vinh quang. Thì ở nội dung nữ lại kết thúc với sự càn quét của BGirl Nhật Bản Ayumi, Ami và Riko giữ vững phong độ để xếp đều ở vị trí 1, 2, 3 để có mặt tại Paris.

BGirl Ayumi đã chứng minh rằng ở tuổi 40, cô vẫn có đủ khả năng để đứng đầu một sân đấu gồm 40 BGirl, mà nhiều người trong số họ còn chưa bằng một nửa tuổi của cô.

Ở trận chung kết, khán giả có dịp chứng kiến ​​Ayumi đối đầu với một đối thủ dày dặn kinh nghiệm khác, nhà vô địch thế giới năm 2022 - BGirl Ami đến từ Nhật Bản. Một vài cú trượt chân cuối cùng đã khiến Ami thua trước Ayumi với tỷ số 0-3.


“Tôi bắt đầu nhảy Breaking khi 21 tuổi. Vì bắt đầu muộn nên tôi là người lớn tuổi nhất, nhưng tôi không cảm thấy mình già đến thế. Tôi có kinh nghiệm, nhưng tôi cũng cần phải cải tiến nó - một cách liên tục tại các cuộc thi. Và đây là trải nghiệm mới của tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó mình có thể tham dự Thế vận hội Olympic. Đó là một điều mới mẻ đối với chúng tôi. Tôi thực sự hạnh phúc khi được tham gia quá trình này.” - BGirl Ayumi chia sẻ sau khi giành chiến thắng

Trước đó trong trận chung kết nhỏ, đồng đội của họ là BGirl Riko đã giành vị trí thứ ba trước đối thủ BGirl Logistx (Mỹ) với tỷ số 2-0

Kết quả của OQS Thượng Hải như sau:

Nam


1. BBoy Lee (Hà Lan)

2. BBoy Lithe-ing (Trung Quốc)

3. BBoy Hiro10 (Nhật Bản)

Nữ


1. BGirl Ayumi (Nhật Bản)

2. BGirl Ami (Nhật Bản)

3. BGirl Riko (Nhật Bản)

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.