Kết quả ở vòng loại Olympic Breaking Thượng Hải đã chứng minh một điều…

Kết quả ở vòng loại Olympic Breaking Thượng Hải đã chứng minh một điều…

Phiếu bầu của ban giám khảo đã cho thấy, thường thì những BBoy, BGirl có sự hòa quyện với âm nhạc và sự hiểu biết về bản thân tốt luôn có lợi thế hơn.

Bởi vì ở bảng Breaking nam, BBoy Lee đã chứng minh rằng những động tác thuộc bộ Power Moves (các chuyển động quay với kỹ thuật khó), là không đủ để giành chiến thắng Vòng loại Olympic (OQS). 

Mặc dù những Round đấu của anh chứa đầy những cú xoay phức tạp và chuỗi Footwork cực bén. Nhưng cuối cùng thì tính nghệ thuật và những bước di chuyển mang tính đặc trưng của vận động viên người Hà Lan (BBoy Lee) lại đã khiến ban giám khảo chọn anh trước đối thủ người Trung Quốc.


Điều tương tự cũng xảy ra với BGirl Ayumi (40 tuổi - Nhật Bản) đã đánh bại được những đối thủ kém cả nửa tuổi mình nhờ hiểu biết sâu về nhạc Breaking cùng sự hiểu rõ giá trị của những chuyển động nền tảng mà vận động viên người Nhật đã thể hiện theo cách của mình. 

Kết quả của OQS Thượng Hải:

Nam

1. BBoy Lee (Hà Lan)

2. BBoy Lithe-ing (Trung Quốc)

3. BBoy Hiro10 (Nhật Bản)


Nữ

1. BGirl Ayumi (Nhật Bản)

2. BGirl Ami (Nhật Bản)

3. BGirl Riko (Nhật Bản)


Ngoài ra tại OQS Thượng Hải ta cũng đã nhận thấy một điều rằng các vận động viên người Trung Quốc đã hoàn toàn tỏa sáng ở cả 4 bộ môn: BMX Freestyle, Leo núi tốc độ, Skateboard (trượt ván) và Breaking. 

Trong số 28 vận động viên tham dự thi đấu của bốn môn, đã có 7 người đứng trên bục vinh quang.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.