BBoy, BGirl Việt Nam diện lên mình Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X PUSW

BBoy, BGirl Việt Nam diện lên mình  Bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI" - RED BULL X PUSW

Chưa hết nóng, PUSW tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh các BBoy, BGirl ưu tú tại Việt Nam diện lên mình Bộ sưu tập thời trang cực chất “HÚC TỚI ĐI" - Một hợp tác giữa RED BULL và PUSW dưới sự chỉ đạo của nghệ sĩ Việt Max.

“HÚC TỚI ĐI" là bộ sưu tập thời trang mang đậm chất đường phố, cá tính nhưng cũng thật gần gũi, tiện lợi và dễ mặc, phù hợp với tất cả mọi người. Với thông điệp dám nghĩ, dám làm, dám thực hiện ước mơ. Qua sự hợp tác lần này, RED BULL, PUSW cũng như nghệ sĩ Việt Max mong muốn tất cả chúng ta hãy không ngừng tiến về phía trước, bứt phá mọi giới hạn bản thân để chinh phục tất cả các thử thách cam go trong cuộc sống.

Lý do mời những BBoy/BGirl để chụp cho bộ ảnh này là vì PUSW muốn tôn vinh các cá nhân đã có đóng góp cho sự phát triển của nền Breaking nói riêng và Hip Hop nói chung. Đặc biệt họ cũng là những gương mặt đại diện đứng trong Top 16 của giải đấu danh giá Red Bull BC One vừa qua tại Việt Nam.

Với những trang phục không thể hợp hơn, các BBoy, BGirl đã thể hiện đúng tinh thần tự do, đầy khát vọng của bộ sưu tập “HÚC TỚI ĐI". Và đây cũng chính là những phẩm chất cần thiết giúp tạo lên một người BBoy, BGirl ưu tú! Để đồng hành vững bước với một lĩnh vực lâu dài, và đạt được những thành tựu cao không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật đường phố, các BBoy, BGirl đã phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách bên ngoài lẫn bên trong cộng đồng, không những vậy còn phải học cách vượt qua tất cả các giới hạn về tinh thần và cả thể chất của bản thân mình.

Chính vì vậy, hôm nay mời các anh em dành chút thời gian cùng tìm hiểu về họ với VHDP nhé!

VHDP: Mục tiêu lớn nhất của bạn trong Breaking là gì? 


BBOY TINKEY: - Breaking đối với bản thân mình là việc lột tả trần trụi những cung bậc cảm xúc, khai thác những điều thật sự sâu trong tâm hồn. Mình không quan tâm tới việc phải chứng minh bất kì điều gì với bất kỳ ai, vì khi mình nhảy đó là ngôn ngữ và là những điều mà mình không thể diễn tả bằng lời. Mình vẫn luôn dành mọi sự tôn trọng tới những ai đã và đang cố gắng hết mình cống hiến cho cộng đồng Hip Hop Việt Nam. 

- Shout out cho VHDP đã lan toả năng lượng Hip Hop đến mọi người, Shout out cho Saigon Flavour đã mang nhiều màu sắc, nhiều góc nhìn về Hip Hop đến cộng đồng và cuối cùng shout out for BBoy Morris (Style Invaders) for make my style happen. Peace & love 

VHDP: Bạn muốn truyền tải thông điệp gì đến những người mới bắt đầu Breaking?


BBOY PHANTOM: - Mong các bạn mới bắt đầu với Breaking tập luyện chăm chỉ hơn. Cho bản thân mình nhiều thời gian cho bộ môn này hơn. Luôn luôn học hỏi và trao dồi nhiều hơn lẫn kiến thức và kinh nghiệm để ngày một phát triển hơn. Các bạn cần phải gắn kết nhiều hơn nữa với các bạn cùng thế hệ và các anh chị đi trước để cùng nhau phát triển và học hỏi lẫn nhau. Và cùng nhau thúc đẩy môi trường Breaking tại Việt Nam ngày 1 phát triển và vươn xa hơn.

- Với thời điểm hiện tại các bạn rất dễ để tiếp cận kiến thức và nhiều hướng phát triển đam mê. Cũng đồng nghĩa với việc bạn phải nên các chắt lọc những gì mà mình đã học được và những gì thích hợp với cơ thể mình. “Phát triển chậm nhưng chắc”. Các bạn nên tạo cho mình 1 nền tảng thật chắc để có thể dễ dàng phát triển và Update Level.

- Tìm cho mình những người cùng chung chí hướng cũng như các lớp học Breaking gần nơi mà bạn đang sinh sống 

- Và quan trọng các bạn cần cho bản thân mình thời gian tự ôn và tập lại những gì mình được học trên lớp nhiều hơn. Vì nếu chỉ tập ở các buổi trên lớp thôi thì chưa đủ. Cần phải có nhiều thời gian cho những gì mình đang theo đuổi thì bạn sẽ ngày càng tiến gần với những gì mình đang mong muốn hơn. 

- Và cuối cùng hãy tập 1 cách thông minh, cẩn thận và giữ cho cơ thể mình tránh những chấn thương ngoài mong muốn nhất có thể. Bởi vì chúng ta cần 1 cơ thể đủ khoẻ mạnh để có thể trải qua nhiều trận đấu và còn nhiều hơn thế nữa. 

VHDP: Nếu có thể thay đổi một điều trong cộng đồng Breaking, đó là gì? 


BBOY BLACKFOUR: - Nếu có thể thay đổi một điều trong Breaking thì em mong chúng ta đoàn kết hơn và luôn san sẻ, học hỏi lẫn nhau và công nhận cách chơi và phong cách của nhau.  

- Vì nếu chúng ta đoàn kết hơn chúng ta có thể vươn tầm cao hơn.

- Trên sàn đấu chúng ta hết mình, xuống sàn chúng ta vẫn là anh em. 

- Cuối cùng em yêu tất cả mọi người.

VHDP: Mục tiêu lớn nhất của bạn trong Breaking là gì? 


BBOY LEE: - Với Lee, mục tiêu lớn nhất trong Breaking là khám phá và chinh phục bản thân. Mỗi người đều có điểm đặc biệt riêng. Lee luôn khao khát, thúc đẩy giới hạn của bản thân, đồng thời muốn lan tỏa tinh thần này đến cộng đồng Breaking nói riêng, Hip Hop nói chung.

- Lee nghĩ rằng mỗi chuyển động đều là những câu chuyện, hành trình của từng cá thể. Và người viết nên những hành trình đấy thông qua từng bước nhảy - đều là một thi sĩ. 

VHDP: Bạn đã vượt qua thử thách nào lớn nhất trong hành trình Breaking của mình? 


BBOY B4: - Mình sẽ vẫn nhắc về cuộc hành trình đi thi YOG 2018, hành trình nhắc lại vẫn khó quên, chuyến đi dài với nhiều điểm dừng, mỗi điểm dừng đều cho mình vô vàn điều ngoài kia mình cần học.

 “Cùng Với Breaking” mình có thể đi bất cứ đâu, mình tin vào điều đó.

- Giờ việc đó còn có rất nhiều các anh, chị đã và đang luôn đang hết mình. Đây đã là 1 điều cực kỳ hạnh phúc rồi. Nên là ta cứ đi thôi, đi lúc nào cũng khó hơn ở lại. 

- Good things take times (Những điều tốt đẹp luôn cần thời gian).

VHDP: Âm nhạc có vai trò như thế nào trong Breaking của bạn?


BGIRL NẤM AGUSTA: - Nói đến Breaking là nhảy thì Âm nhạc là môi trường để thể hiện xúc cảm của mình.

- Để thể hiện niềm đam mê với nhảy. 

- Có thể nó không phải là tất cả nhưng nó là cốt lõi để mọi người bắt đầu đến với Breaking.

VHDP: Bạn muốn truyền tải thông điệp gì đến những người mới bắt đầu Breaking?


BGIRL FLAVOR: - Sẽ không có gì là rào cản khi bạn đến với Breaking cả, ngay cả khi bạn là một nữ giới.  

- Nhớ lại thì lúc mình bắt đầu cũng vì lý do không muốn chỉ là khán giả đứng xem các anh/chị BBoy/BGirl nhảy mà mình muốn là 1 phần trong vòng tròn đấy, ngót nghét cũng hơn 10 năm rồi chưa bước chân ra khỏi vòng tròn đấy được…hehe.

- Vậy nên, cho dù là bạn mới bắt đầu hay đang yêu thích Breaking thì đừng ngần ngại “HÚC TỚI” thôi, vì biết đâu được Breaking sẽ mang đến cho bạn vô số những điều tốt đẹp và bất ngờ!!!

(Ví dụ như được diện những thiết kế siêu ngầu mới nhất của PUSW kết hợp với Red Bull này, hơn trong mơ luôn!!!)

VHDP: Theo bạn, điều gì quan trọng nhất để trở thành một BGirl/BBoy giỏi?   


BGIRL TINIE RAWK: - Đối với mình "giỏi" trong Breaking không có thước đo hoàn hảo, và sẽ dựa vào nhiều khía cạnh nên là mình nghĩ: Luôn khiêm tốn và học hỏi và yêu cái mình đang sẽ giúp mình tốt hơn mỗi ngày. Nhảy Breaking càng lâu, đi nhiều nơi, tiếp cận nhiều hơn, thì mình càng nhận ra mình còn thiếu sót rất nhiều và mình chỉ là 1 hạt cát bé tí xíu so với ngoài kia, và mình cũng nhận ra rằng Breaking còn rất nhiều khía cạnh để mình khám phá, những gì mình biết chỉ là phần rất nhỏ, mình cảm giác như có cho cả đời này mình cũng ko biết hết được, vì thế mà có lẽ rằng đối với mình Breaking luôn thú vị. Và chính vì thế mình luôn trong tâm thế là người học hỏi và khiêm tốn với những gì mình biết để mình có thể đón nhận những kiến thức mới một cách cởi mở và chắt lọc những gì tốt nhất cho chính bản thân mình.

VHDP: Bạn muốn truyền tài thông điệp gì đến những người mới bắt đầu Breaking?


BBOY K6: - Tập luyện thật chậm, chăm chỉ và luôn cầu tiến.

- Dành riêng cho mình tối thiểu 1 tiếng mỗi ngày để tập luyện, tìm hiểu về lịch sử Breaking và âm nhạc của Breaking.

- Xem thật nhiều Video dạy Breaking và tìm lớp học nhảy Breaking gần nơi bạn ở .

- Cuối cùng tìm cho mình 1 bác sĩ thể thao khi có dấu hiệu chấn thương.

VHDP: Mục tiêu lớn nhất của bạn trong Breaking là gì?


BBOY MINIBEN: - Mục tiêu của mình trong Breaking là muốn lan toả văn hoá này đến với nhiều người hơn, làm cho góc nhìn của mọi người về bộ môn mà mình yêu thích để biết nó thật sự đẹp.

- Và xây dựng cộng đồng Breaking càng ngày càng to bự! 

VHDP: Nếu có thể thay đổi một điều trong cộng đồng Breaking, đó là gì?


BBOY JOO: - Đó là niềm tin.

- Luôn tin vào con đường mình đã chọn và đi đến cùng. Vì có đôi lúc cuộc sống khắc nghiệt khiến chúng mình quên mất niềm đam mê. Và sự khát khao khi được chơi hết mình cùng với âm nhạc, quên mất niềm tin vào chính bản thân mình: Tin rằng mình sẽ làm được, tin mình sẽ không thua trước đối thủ mạnh và tin rằng mình sẽ giành chiến thắng. Từ giây phút chọn trở thành một Bboy/Bgirl thì chúng mình đã chọn trở thành những con người phi thường. Bắt đầu bằng 2 bàn tay trắng mọi thứ đều xuất phát từ niềm tin… Tin vào bản thân, tin vào những người anh em đồng đội, tin vào một tương lai phát triển mạnh mẽ. Hy vọng rằng tất cả mọi người hãy luôn giữ vững niêm tin của mình hỡi những con người phi thường.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.