BBoy Linh 3T giới thiệu 4 chiếc áo gắn bó nhiều kỷ niệm trên đấu trường Breaking toàn cầu

BBoy Linh 3T giới thiệu 4 chiếc áo gắn bó nhiều kỷ niệm trên đấu trường Breaking toàn cầu

Quần áo đối với Dancer/Breaker là một tiêu chí chấm điểm quan trọng của rất nhiều giám khảo, khán giả khi xem họ trình diễn hoặc thi đấu. Chính vì vậy, lên sàn là bạn phải có bộ cánh chỉn chu để có thể chiếm chọn cảm xúc của tất cả mọi người.

Còn đối với BBoy Linh 3T, mỗi chiếc áo ngoài việc thể hiện bản thân, còn là kỷ niệm về những bài học, chuyến đi trong suốt cuộc đời thi đấu của mình trên khắp thế giới. Hãy cùng chúng tôi xem qua những câu chuyện về chúng, để thấy được nó đã góp phần vào lịch sử Breaking Việt Nam như thế nào.

Chiếc áo đỏ gắn bó với giai đoạn "học nghề" của 3T, nó được mặc nhiều trong giai đoạn 2006 - 2010.

Chiếc thứ 2 gắn liền với kỷ niệm lần đầu tiên thi đấu tại Redbull BC One, còn một số chiếc khác nhưng đây là chiếc đáng tự hào nhất.

Chiếc số 3 gắn liền với tên tuổi của SINE Crew, nó đã cùng 3T từ năm 2014 với các trận chiến tại BOTY Việt Nam, Đông Nam Á và Thế giới.

Và chiếc cuối cùng được giới thiệu đến mọi người là chiếc áo len màu xanh lam, mỗi khi cắt kéo mặc chiếc áo này số vòng sẽ tăng gấp đôi?, đồng thời rất gọn để nối sang các động tác tiếp theo.

Bộ tứ này sẽ tồn tài mãi mãi và trở thành hình ảnh khó quên mỗi khi mọi người nhớ đến tên tuổi Linh 3T - một BBoy đã cống hiến và hi sinh nhiều cho Hip Hop Việt Nam. Những kỷ niệm của anh cũng chính là niềm tự hào của cộng đồng Breaking chúng ta.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.