5 quyển sách sau giúp bạn nâng cao kiến thức về Hip Hop

5 quyển sách sau giúp bạn nâng cao kiến thức về Hip Hop

Nếu không có cơ hội gặp gỡ những huyền thoại của thế giới Hip Hop để nghe những câu chuyện truyền miệng, bạn vẫn có thể tham khảo những thông điệp và kiến thức từ họ thông qua những cuốn sách sau đây.

1) When the beat was born, DJ Kool Herc and the creation of Hip Hop. Cuốn sách được xuất bản năm 2013 bởi tác giả: Laban Carrick Hill và Theodore Taylor.

2) The Rap Year Book: The Most Important Rap Song From Every Year Since 1979, Discussed, Debated, and Deconstructed. Xuất bản năm 2015 bởi tác giả: Shea Serrano, Arturo Torres.

3) Writing the Future: Basquiat and the Hip-Hop Generation. Xuất bản 2020 bởi nhóm tác giả: J. Faith Almiron, Dakota DeVos, Hua Hsu, Carlo McCormick, Liz Munsell, Greg Tate, Jean-Michel Basquiat.

4) Hip Hop at the End of the World: The Photography of Brother Ernie. Xuất bản 2018 bởi Ernest Paniccioli. Nó bao gồm 250 hình ảnh về văn hóa đường phố đặc biệt là xu hướng thời trang của các Rapper.

5) The Big Payback: The History of the Business of Hip Hop. Xuất bản năm 2011 bởi Dan Charnas, câu chuyện về 15 USD đầu tiên trong những bữa tiệc có DJ và nền công nghiệp triệu đô trong những năm 2000.

Sau hàng loạt các cuốn sách đã được chúng tôi giới thiệu, hy vọng chúng sẽ giúp cộng động thêm hiểu biết về nền văn hóa mà chúng ta theo đuổi, ngoài ra các cuốn sách khác về lịch sử cũng được chúng tôi giới thiệu tại đây.

Cảm ơn bạn đã tham khảo, nếu có điều kiện hãy chia sẻ quan điểm của bạn tại Group Facebook: vanhoaduongpho.com nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.